ตอนนี้บริษัทให้ WFH 3 วัน เข้าออฟฟิศ 3 วัน ช่วงที่WFH บริษัทไม่ได้จ่ายรายวันให้ ใครเจอแบบนี้บ้าง?

เราทำงานตำแหน่งแอดมิน หน้าที่หลักๆก็คือตอบแชทลูกค้า (ตั้งแต่ 8.00-เที่ยงคืน) คิดคอนเท้น คิดแคปชั่นลงเพจ 
ตอนนี้ทางบริษัทให้เข้าออฟฟิส 3 วัน WFH 3วัน สลับกัน ซึ่งวันไหนที่ได้WFH บริษัทจะไม่ได้จ่ายรายวันให้
เท่ากับว่าเราจะได้เข้าออฟฟิศ 15 วัน WFH 15 วัน /เดือน เงินเดือนเลยจ่ายให้50%

เรื่องที่เรานอยด์ก็คือ ช่วงที่WFHเราทำงานให้เต็มจำนวนเวลา แต่ทำไมยังต้องหักรายได้เราด้วย 
เงินเดือนที่ได้ไม่พอกับรายจ่ายที่มี (ค่าหอ ค่าเน็ต ส่งค่ารักษาให้แม่ที่ป่วย ส่งเลี้ยงครอบครัว) เงินเก็บก็ไม่มี บอกเลยว่าท้อสุด ๆ ค่ะ

ใครเจอแบบนี้บ้างคะ เราควรทำยังไงดี ? 
ที่เครียดเพราะเงินไม่พอกับรายจ่ายที่มีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่