หนัง The Flash จะเป็นตัวรีเซ็ตจักรวาล DC ใหม่จริงๆใช่รึเปล่า

จากที่ไปอ่านข่าวต่างๆในนี้มา เขาเขียวเอาไว้ว่า หนัง The Flash จะ “ยกเครื่องใหม่หมด” ให้กับจักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโรของ DC
https://www.beartai.com/lifestyle/479440

ด้วยความที่ว่าโปรเจคหนัง DC หลายๆอย่างค่อนข้างจะดำเนินไปแบบไม่ค่อยจะราบเรียบมากซะเท่าไหร่นักในช่วงนี้ ทั้งหนัง Wonder Woman 1984 ที่เน้นดำเนินเรื่องราวที่ช่วงอดีตของ Wonder Woman อีกที ซึ่งเรื่องราวก็
และถึงแม้กระแสของ Zack Snyder's Justice League จะออกมาดีมากๆ แต่ด้วยความที่ว่าการตีความเนื้อเรื่อง หรือเรื่องราวค่อนข้างที่จะแตกต่างไปจากเรื่องราวของจักรวาล DCEU ไปพอสมควร ทำให้ Zack Snyder's Justice League  ถูกนับว่าเป็นจักรวาล Snyderverse แทน  DCEU ไปละ

และไหนจะหนังเรื่อง The Batman ที่แสดงโดย Robert Pattinson

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

และไหนจะโปรเจคหนัง Superman ฉบับใหม่ของ J.J. Abrams ที่ข่าวลือว่าจะเป็นคนผิวสีด้วยอีก
https://www.kondonung.com/news/black-superman-jj-abrams/

และไหนจะทาง Ben Affleck ที่ได้ข่าวว่าจะมารับบทเป็น Batman เป็นครั้งสุดท้ายในหนังของ The Flash ด้วยอีก
https://thestandard.co/ben-affleck-to-return-as-batman-in-upcoming-flash-movie/

แสดงว่าหลังจากจบหนัง The Flash จักรวาล DC ก็จะถูกรีเซ็ตหรือยกเครื่องใหม่เกือบหมดเลยใช่ไหมครับ
แน่นอนว่าฮีโร่อย่าง Wonder Woman , Aquaman และ The Flash ยังเป็นที่นิยมอยู่ทำให้น่าจะพอขายได้อยู่ แถมหนัง Aquaman 2 ก็เปิดกล้องไปละ และหนัง Wonder Woman 3 ทางค่ายก็ไฟเขียวให้ไปต่อละ ซึ่ง 3 ฮีโร่คนนี้น่าจะยังคงใช้นักแสดงชุดเดิมอย่างแน่นอน

แต่นักแสดง Ray Fisher ที่รับบทเป็น Cyborg ที่ตอนนี้ก็เหมือนจะเข็ดกับทาง Warner พอสมควรคงยากที่จะกลับมาแสดงต่อละ เพราะพี่แกยืนกรานว่าหากทาง WB ไม่ออกมาขอโทษต่อทางสาธารณะสื่อ แกจะไม่ขอร่วมงานอีก 

และนักแสดงอย่าง Henry Cavill ที่รับบทเป็น Superman ที่ตอนนี้ทางค่ายก็ดูจะไม่ค่อยสนใจแยแสหนังภาคต่อของแกซะเท่าไหร่ แถมยังมีข่าวลือว่าทางค่าย WB สนใจโปรเจคหนัง Superman ผิวสีของ  J.J. Abrams อีกด้วย

ทำให้อนาคตของ 3 ฮีโร่ ในตอนนี้ยังคงระส่ำระส่าย แถม Ben Affleck ก็เหมือนจะทำการส่งไม้ต่อให้กับ Batman คนใหม่อย่าง Robert Pattinson ที่น่าจะเป็นภาคกึ่งรีบูทเป็นที่เรียบร้อย

และทีนี้ เพื่อนๆคิดว่า อนาคตของจักรวาล DC หลังจากหนัง The Flash จะเป็นยังไงต่อไป คิดว่าหนังฮีโร่เรื่องต่อๆไปต่อจากนี้จะยังคงเดินหน้าต่อไหม หรือจะยังคงวนเวียนอยู่กับการ Reboot สร้างใหม่แบบเดิมๆ และคิดว่าจักรวาล Snyderverse จะมีโอกาสได้ไปต่อหรือใหม่หรือจะจบลงแค่นี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่