หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TV สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ กล่อง true
กระทู้คำถาม
TrueID TV
TrueID
true online
truemove
truemove H
ก่อนหน้านี้ก็เปิดทีวีดูอยู่ค่ะ สักพักทีวีก็ดับไป ตอนนี้ทีวีขึ้นสัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ เป็นแบบนี้มาทั้งวันแล้วค่ะ ลองปิดเครื่องแล้วค่ะ ก็ยังไม่ติด ติดต่อ trueไม่ได้เลยค่ะ โทร call centerก็แล้วค่ะแต่ไม่ได้รับการตอบกลับ จะแก้ไขยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเน็ต TRUE มันเป็นยังไง ?
พื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี สัญญาณอินเตอร์เน็ตมันเป็นยังไง โทรหา call center ทั้งปี ได้คำตอบกับมาแค่ว่า “สัญญาณ 5G ในพื้นที่อ่อน ขนาดนี้ทีมอยู่ระหว่างพัฒนาสัญญาณ” เจอคำนี้ตลอดปี ยอมรั
สมาชิกหมายเลข 8668717
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
มีกล่องทรูไอดี 1 กล่อง สลับดูทีวี 2 เครื่องได้มั้ย
มี smart TV 2 เครื่อง แต่มึกล่องทรูไอดี แค่กล่องเดียว สามารถสลับดูคนละเวลา ทีละเครื่องได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4224267
กล่อง true vision ดูไม่ได้ ขึ้นว่า สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ
พยายามโทรติดต่อ call center แต่ติดต่อไม่ได้ซักทีค่ะ ตอนนี้ดูทีวีไม่ได้ หน้าจอขึ้นว่า "สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ" จะแก้ไขยังไงดีคะ T__T
Touch of muses
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ พอดีผมจะเปลี่ยนโปรรายเดือน ได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 7411248
true online ล้มบ่อย
เนื่องจากได้รับ message จาก true มาอย่างต่อเนื่องว่าจะมีการแก้ไขระบบเสร็จแล้วก็มี message มาประมาณ 7 โมงเช้าว่าระบบสามารถใช้ได้แล้วแต่ถึงเวลานี้ณปัจจุบันตอนที่โพสต์คือ 16: 54 น. ก็ยังไม่สามารถใช้งานได
สมาชิกหมายเลข 8949926
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
ER 16 ไม่พบสัญญาณโปรดตรวจสอบ
ขึ้นแบบนี้ทำไงครับ ทรูวิชั่น
สมาชิกหมายเลข 8627815
True ID หนังใหม่ชนโรง คือ?
หนังใหม่ชนโรง ที่ทรูเอามาลงรายละเอียด คือ จะเอามาลงพร้อมกับฉายในโรงภาพยนต์เลยเหรอคะ
น้องมานีมีลูกแมวเมี๊ยว
ช่วงนี้สัญญาณเครือข่ายทรูมูฟทำไมสัญญาณแย่จัง
เมื่อก่อนก็ว่าช้าแล้วตอนนี้ช้างหนักกว่าเดิม มันจะหยุดกสัญญาณอ่อนมาก บางทีก็ไม่มีสัญญาณเลย พอติดต่อ Call Center ก็ติดต่อยากมาก อยากจะสอบถามว่าต้องแก้ไขตรงไหนครับ เพราะ package ที่สมัครก็ได้ปริมาณเยอะอย
สมาชิกหมายเลข 7846938
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID TV
TrueID
true online
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TV สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ กล่อง true