ติดต่อ 1242 ยากเหลือเกิน โทรก็เสียเงิน ยังต้องฟังโฆษณาอีก ถ้าบอทจะแย่ขนาดนี้ ให้กดเลือกเมนูเองเถอะครับ

เรียนบริษัท ทรูออนไลน์

ผมใช้บริการทรูมาหลายปี โทรติดต่อ 1242 เพื่อแจ้งปัญหาเหตุขัดข้อง ยากเหลือเกิน
คุณทำระบบ Ticket อย่างต่างปะเทศก็ดีครับ ติดตามง่ายดี มีเวลาบริหารจัดการปัญหา เจ้าหน้าที่ก็ไม่ต้องรับโทรศัพท์มาก

ผมต้องถือสาย ฟังโฆษณาเกิบ 2 นาที รอให้บอทพูดวนไปวนมาเกิบ  5 นาที
ต้องถือสายรอเจ้าหน้าที่อีก พอเจ้าหน้าที่รับสาย เจ้าหน้าที่ก็สายไม่ว่างอีก จะติดต่อยากไปไหน
 
หากระบบอัตโนมัติของคุณไม่พร้อม และจะยุ่งยากขนาดนี้
ใช้ระบบแบบเดิม ลูกค้ากดปุ่มเลือกทำรายการเอง ยังดีซะกว่า

จริงๆ คุณตัดโฆษณาในสายโทรศัพท์ออกดูจะเหมาะสมกว่า 
เพราะผู้โทรไป 1242 ไม่ได้โทรฟรี และไม่ได้โทรมาเพื่อเสียเงิน รอฟังโฆษณา หลายๆ นาที 

ขอแสดงความนับถือ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่