▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บริษัทไอที
true online
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ติดต่อ 1242 ยากเหลือเกิน โทรก็เสียเงิน ยังต้องฟังโฆษณาอีก ถ้าบอทจะแย่ขนาดนี้ ให้กดเลือกเมนูเองเถอะครับ
ผมใช้บริการทรูมาหลายปี โทรติดต่อ 1242 เพื่อแจ้งปัญหาเหตุขัดข้อง ยากเหลือเกิน
คุณทำระบบ Ticket อย่างต่างปะเทศก็ดีครับ ติดตามง่ายดี มีเวลาบริหารจัดการปัญหา เจ้าหน้าที่ก็ไม่ต้องรับโทรศัพท์มาก
ผมต้องถือสาย ฟังโฆษณาเกิบ 2 นาที รอให้บอทพูดวนไปวนมาเกิบ 5 นาที
ต้องถือสายรอเจ้าหน้าที่อีก พอเจ้าหน้าที่รับสาย เจ้าหน้าที่ก็สายไม่ว่างอีก จะติดต่อยากไปไหน
หากระบบอัตโนมัติของคุณไม่พร้อม และจะยุ่งยากขนาดนี้
ใช้ระบบแบบเดิม ลูกค้ากดปุ่มเลือกทำรายการเอง ยังดีซะกว่า
จริงๆ คุณตัดโฆษณาในสายโทรศัพท์ออกดูจะเหมาะสมกว่า
เพราะผู้โทรไป 1242 ไม่ได้โทรฟรี และไม่ได้โทรมาเพื่อเสียเงิน รอฟังโฆษณา หลายๆ นาที
ขอแสดงความนับถือ