เราขายบราวนี่ทางออนไลน์ ใช้บริการส่งของผ่าน J&T ทุกวัน วันละ 10-20 กล่อง ส่งของไปตั้งแต่วันที่ 20 จนถึงวันนี้พัสดุก็ยังคงไม่ถึงมือลูกค้า ติดต่อไปทั้งตัวคอลเซนเตอร์และทางคลังไม่ได้รับการแก้ไขหรือช่วยเหลืออะไรเลย คลังบอกแต่ว่าต้องรอๆเราก็ทำอะไรให้ไม่ได้ จนเราตามของเหมือนคนบ้า เสียโอกาสหลายๆอย่าง เสียรายได้เพราะต้องโอนเงินคืนกลับให้ลูกค้าเต็มจำนวน ของก็นำกลับมาใช้ใหม่ไม่ได้มีแต่ขาดทุน ในเพจมีแต่คอมเม้นท์ต่อว่าการทำงาน ก็ยังไม่พัฒนาปรับปรุง แต่ขาดลูกค้าอย่างเราไป 1 คน ทางบริษัทคงไม่เสียหายอะไรหรอก เพราะเห็นยังไม่คิดจะปรับปรุงอะไร
*แก้ไขคำผิด
ลาขาดกับ J&T
*แก้ไขคำผิด