Foodpanda ยกเลิกออเดอร์และไม่ได้รับเงินคืน พึ่งเว็บ Pantip

สั่งซื้อสินค้าผ่าน Foodpanda โดยเงินถูกหักชำระผ่าน TrueMoney  ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 จนถึงปัจจุบัน 26 เม.ย. 64 เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน ระหว่างนี้ก็ติดต่อในทั้งทาง อีเมล์ Foodpanda สอบถามผ่านเจ้าหน้าที่ช่องแชท Foodpanda และสอบถามผ่านเจ้าหน้าที่ช่องแชท TrueMoney ก็ยังไม่ได้เรื่องขึ้นมาเลย ทาง Foodpanda ก็แจ้งว่าคืนมาแล้ว ทาง TrueMoney ก็แจ้งว่ายังไม่มียอดเข้ามา และเช็คผ่านทางระบบ TrueMoney แล้ว ประวัติการทำรายการก็ไม่มีการคืนเงินมาให้ และให้ทาง Foodpanda ดูประวัติเงินคืนก็แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไร จึงต้องพิมพ์ผ่านทางเว็บ Pantip เผื่อจะได้มีความคืบหน้าอะไรบ้าง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6424504 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่  Truemoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ Foodpanda (App) True Money Wallet TrueMoney
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่