ขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนนะครับ
- เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2021 ผมได้รับโอนเบอร์ใหม่มา เป็นเบอร์เติมเงินของค่าย True ไม่มีโปรโมชั่นอะไร
จึงทำเรื่องขอย้ายค่ายออกไป AIS เพราะเบอร์เดิมใช้ค่ายนี้อยู่
หลังจากรับรหัสย้ายค่ายแล้ว และติดต่อที่ AIS เรียบร้อย ทาง True call center ติดต่อมาเสนอโปรโมชั่นให้ ก็สนใจ
จึงตอบรับโปรฯนี้ไป และถามพนักงานในสายว่าผมทำเรื่องที่ AIS เรียบร้อยแล้ว ต้องทำอะไรมั้ย พนักงานบอกว่าไม่ต้องแล้ว เดี๋ยวจะยกเลิกคำสั่งย้ายค่ายให้เลย
- ประมาณตี 1 วันที่ 23 เม.ย. ผมได้เติมเงินเข้าไป
- เช้าวันที่ 23 เม.ย. เบอร์นี้ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถใช้งานได้ จึงโทรติดต่อ 1242 พนักงานแจ้งว่าเบอร์นี้ถูกย้ายไป AIS เรียบร้อยแล้ว
หมายความว่าพนักงานที่โทรมาเสนอโปรฯก่อนหน้านี้ ไม่ได้ทำการยกเลิกการย้ายค่ายให้ตามที่แจ้งไว้
จึงเข้าไปสอบถามที่ True Shop ในบ่ายวันนั้น พนักงานแนะนำว่าให้ลองย้ายกลับมา แล้วจะส่งเรื่องขอโปรฯที่ลูกค้าได้รับการเสนอให้
วันที่ 26 เม.ย. เบอร์ถูกย้ายกลับมา True อีกครั้ง
เป็นเบอร์เปล่า ไม่ได้รับโปรฯใดๆ เรื่องเจำนวนวันคงเหลือกับเงินที่เติมเข้าไปก่อนหน้านี้ พนักงานสาขาของ True บอกว่าให้ไปที่สาขาเพื่อยื่นบัตรประชาชนและติดต่อขอรับเงินคืนที่สาขาอีกครั้ง
รู้สึกเสียเวลามากๆ ที่พนักงาน True call center คนที่โทรมายื้อลูกค้าค่ายทำงานบกพร่องแบบนี้
อยากแนะนำให้คนที่เปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย ทำการยกเลิกคำสั่งการย้ายด้วยตัวเองดีกว่า (กด *151*0*เลขบัตรปชช# โทรออก ภายในที่ยื่นขอย้าย)
อย่าฝากให้พนักงานทำให้ เพราะถ้ามีการผิดพลาดแบบกรณีนี้ มันวุ่นวายมากจริงๆครับ
เตือนคนที่จะย้ายค่ายออกจาก True แล้วเปลี่ยนใจ อย่าวางใจให้ call center จัดการให้
- เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2021 ผมได้รับโอนเบอร์ใหม่มา เป็นเบอร์เติมเงินของค่าย True ไม่มีโปรโมชั่นอะไร
จึงทำเรื่องขอย้ายค่ายออกไป AIS เพราะเบอร์เดิมใช้ค่ายนี้อยู่
หลังจากรับรหัสย้ายค่ายแล้ว และติดต่อที่ AIS เรียบร้อย ทาง True call center ติดต่อมาเสนอโปรโมชั่นให้ ก็สนใจ
จึงตอบรับโปรฯนี้ไป และถามพนักงานในสายว่าผมทำเรื่องที่ AIS เรียบร้อยแล้ว ต้องทำอะไรมั้ย พนักงานบอกว่าไม่ต้องแล้ว เดี๋ยวจะยกเลิกคำสั่งย้ายค่ายให้เลย
- ประมาณตี 1 วันที่ 23 เม.ย. ผมได้เติมเงินเข้าไป
- เช้าวันที่ 23 เม.ย. เบอร์นี้ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถใช้งานได้ จึงโทรติดต่อ 1242 พนักงานแจ้งว่าเบอร์นี้ถูกย้ายไป AIS เรียบร้อยแล้ว
หมายความว่าพนักงานที่โทรมาเสนอโปรฯก่อนหน้านี้ ไม่ได้ทำการยกเลิกการย้ายค่ายให้ตามที่แจ้งไว้
จึงเข้าไปสอบถามที่ True Shop ในบ่ายวันนั้น พนักงานแนะนำว่าให้ลองย้ายกลับมา แล้วจะส่งเรื่องขอโปรฯที่ลูกค้าได้รับการเสนอให้
วันที่ 26 เม.ย. เบอร์ถูกย้ายกลับมา True อีกครั้ง
เป็นเบอร์เปล่า ไม่ได้รับโปรฯใดๆ เรื่องเจำนวนวันคงเหลือกับเงินที่เติมเข้าไปก่อนหน้านี้ พนักงานสาขาของ True บอกว่าให้ไปที่สาขาเพื่อยื่นบัตรประชาชนและติดต่อขอรับเงินคืนที่สาขาอีกครั้ง
รู้สึกเสียเวลามากๆ ที่พนักงาน True call center คนที่โทรมายื้อลูกค้าค่ายทำงานบกพร่องแบบนี้
อยากแนะนำให้คนที่เปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย ทำการยกเลิกคำสั่งการย้ายด้วยตัวเองดีกว่า (กด *151*0*เลขบัตรปชช# โทรออก ภายในที่ยื่นขอย้าย)
อย่าฝากให้พนักงานทำให้ เพราะถ้ามีการผิดพลาดแบบกรณีนี้ มันวุ่นวายมากจริงๆครับ