หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยโทรเข้า 1242 แล้วได้คุยกับคนบ้างครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือโทรไป มีแต่ระบบตอบรับ อัตโนมัติ คุยกับ อีมะลิ ก็ ไม่รู้เรื่อง บอทอีก รบกวน พี่ๆ ทั้งหลายแนะนำหน่อยครับ ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แจ้งไป 1 ชม.ถึงโทรกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
แพ็กเกจซิมเทพรายปี/ติดต่อเครือข่ายยาก/
วันนี้ได้รับการติดต่อจากระบบอัตโนมัติของทรู 1242 เนื่องจากแพ็กเกจจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ แต่โทรมาตอนที่ขับรถอยู่จึงจอดรถละฟังสายสักพัก แต่ไม่เข้าเรื่องสักทีจึงวาง แล้วคิดว่าถึงที่พักจะโทรติดต่อไปใหม่
เด็กชายนิสัยประหลาด
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงได้บ้าง ผมลองโทรไป1242 ระบบอัตโนมัติก็พูดวนซ้ำๆ
โทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู'แล้วพอระบบอัตโนมัติให้พูดเรื่องที่ต้องการแจ้ง ผมก็พูดว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" แต่ระบบก็แจ้งว่ามีผู้ใช้งานจำนวนมากให้มะลิดูแลต่อ วนอยู่แต่ในคำถามอัตโนมัติ คือคนต้องกา
สมาชิกหมายเลข 8542741
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
บริการคุยกับมะลิ 1242 ไม่ตอบโจทย์ ใครคิดเหมือนกันบ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ดูแลล่าช้า
เนื่องจาก เน็ตบ้านมีปัญหา ต้องการติดต่อทางเจ้าหน้าที่ โทรไป1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ มีการนัดหมายเรียกเจ้าหน้าที่มาดูให้เรียบร้อย แต่ผ่านไปแล้ว 5วัน ไม่มีการติดต่อมาเลย เน็ตทรูบริการแย่มาก เจ้าหน้าที่ก็
สมาชิกหมายเลข 8630662
ติดต่อเจ้าหน้าที่True Call Center 1242 ไม่ได้เลย มะลิผีก็ไม่ช่วยอะไรเลย
อยู่ๆ ก็ถูกลดสปีดเน็ตบ้าน เราก็จะถามรายละเอียดแล้วแก้ไขอะไรยังไงได้บ้าง มีแต่Eมะลิงี่เง่า สาระแนมาตอบตลอด แต่ไม่ได้ตอบโจทย์เลย ถ้ายังติดต่อไม่ได้ก็จะเลิกใช้แม่มละ
สมาชิกหมายเลข 703511
เน็ตทรูมันเป็นอะไรก่อน อยู่ดีๆราคาขึ้นจนหน้าตกใจ
นี่บอกตรงๆ ราคาจาก500-600 :)เพิ่มมาเท่าตัวโทรไป1242 :)ก็มีแต่บอทอีมะลิตอบ ติดต่อพนักงานอะไรไม่ได้เลย จะทำ :)อะไรไม่เคยแจ้งเตือนหรือปรึกษาผู้ใช้งานก่อน อยู่ดีๆมาเพิ่ม Package เสริม โดยที่เราไม่เคยทำมาก
สมาชิกหมายเลข 8742403
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
สอบถามโปรเน็ตทรู
โปรนี้ได้แค่เดือนเดียวหรือต่ออายุอัตโนมัติได้เรื่อยๆครับ
สมาชิกหมายเลข 4243416
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ยังไงให้ด้คุยกับเจ้าหน้าที่
เนื่องจาก internet บ้านทรูที่บ้าน ช้ามาก หลุดบ่อยมาก เคยโทร 1242 ครั้งก่อนก็หาทางจนติดต่อเจ้าหน้าจนแก้ปัญหาได้ แต่วันนี้ มะลิพาเข้าแต่ระบบอัตโนมัติ โทรหลายรอบ ลองกดหลายๆแบบก็ไม่ได้คุยกับคนสักที ต้องกา
สมาชิกหมายเลข 8874814
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยโทรเข้า 1242 แล้วได้คุยกับคนบ้างครับ