ก่อนอื่นเลยค่ะ เราปิดเบอร์โทรรายเดือนของเครือข่าย ais เมื่อปีที่แล้ว ที่ร้าน telewiz สาขาในอำเภอเชียงดาว ซึ่งทางสาขารับเรื่องไปแล้ว ตอนนั้นเราถามพนักงานว่าต้องมียอดจ่ายเท่าไหร่และต้องทำอะไรบ้าง แต่พนักงานที่ทำยืนยันว่าไม่ต้องทำอะไร แล้วเเนะนำซิม fixxy ให้เราจึงตกลงใช้โปรซิม fixxy ปัจจุบันเราจะมาปิดเบอร์รายเดือนโปร fixxy ตามครบกำหนด ปรากฏว่าเราปิดเบอร์ไม่ได้ เนื่องจากสาขาแจ้งว่าเราค้างจ่ายเบอร์เดิมก่อนหน้านี้ เราก็เลยงงว่าเราแจ้งปิดเบอร์ไปที่พนักงานเมื่อปีที่เเล้ว ทำไมถึงมียอดเรียกเก็บ เราจึงโทรไปที่ 1175 ได้รับคำตอบว่า ลูกค้าสามารถยกเลิกที่สาขาได้ และต้องโทรมายืนยันกับ 1175 ด้วย เราก้อ้าว เเล้วทำไมสาขาที่เราไปยกเลิกไม่ได้แจ้งอะไรเลย ทั้งที่เราถามย้ำก่อนออกจากร้าน แต่นี้สาขาว่าเป็นความผิดของลูกค้าและพนักงานที่ทำเรื่อง ประเด็นคือพนักงานคนที่ทำเรื่องลาออกไปแล้ว เลยให้ลูกค้าชดใช้ครึ่งหนึ่ง และทางสาขาชดใช้ให้ครึ่งหนึ่ง เราตกลงจ่ายครึ่งหนึ่งเเต่เราไม่สามารถปิดเบอร์ปัจจุบันได้ ในวันที่เสาร์ที่ 24 เมษายน 2564 ได้ ต้องมาปิดเบอร์อีกทีวันอังคาร ซึ่งเราก็ต้องเสียเงินเพิ่มอีก ในกรณีนี้เราต้องทำยังไงได้บ้างค่ะ จะได้เป็นเคสตัวอย่าง รู้สึกเสียใจมากกับการให้บริการเราใช้บริการของ ais มาตลอดตั้งแต่เติมเงินมาจนกระทั้งรายเดือน จนจะเขาปีที่ 9 ละ คงหมดความประทับใจในการให้บริการคงต้องย้ายค่ายไปค่ายอื่น ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ
พนักงานตัวแทน ais ไม่แจ้งยอดและยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนให้ ทำให้เรามียอดชำระค้าง 1 ปี