ไต้ฝุ่น ตากเพชร ในวันที่ความอดทนมาถึงขีดสุด






cr.ig.ไต้ฝุ่น

ฝากถึงบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหมาย ก่อนจะพิมพ์อะไรลงไป กรุณาคิดให้ถี่ถ้วนด้วย ว่าสิ่งที่พิมพ์ไปมันไปกระทบใจใครไหม แล้วมีดีต่อตัวเองไหม เป็นกำลังใจให้ไต้ฝุ่นและคนรอบข้างด้วย ✌️✌️♥️♥️
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ดี  นอกจากไอจีในทวิตเตอร์หนักกว่าอีกค่ะ

จริงๆน่าจะเอาในทวิตเตอร์นะ พวกที่ไม่ได้ดังใจตัวเอง พวกมโนจิ้นบ้าบอ แล้วด่าคนอื่นเหมือนเค้าไปทำลายครอบครัวตัวเอง  ได้ขึ้นศาลบ้างจะได้รู้ว่ามันไม่สนุกเหมือนตอนเขียนด่าคนอื่น
ความคิดเห็นที่ 47
ใน Twitter ใน youtube นี่หนักสุด ถึงไม่เอ่ยชื่อ แต่ใครผ่านมาเห็นก็รู้ว่าหมายถึงไต้ฝุ่น ไม่ว่าจะลงสตอรี่หรือลงรูปอะไรไป ใส่แคปชั่นอะไรไป ก็จะพากันตามมาด่าทุกโพสต์ แล้วตามไปแซะต่อในทวิตกันอย่างสนุกสนาน ว่าเค้าไม่ดัง ว่าเค้าเป็นตัวประกอบ ว่าเค้าเตี้ย เป็นตอหม้อ เป็นหลักกิโลเมตร มีดีแค่ใบปริญญา เป็นตุ๊ด ไม่แมน ไม่ออกมาปกป้องมุกดา ทำให้มุกดาโดนด่า แซะเค้าแล้วอวยเข้ม ว่าเค้าสู้เข้มก็ไม่ได้ เข้มหล่อ ดีกว่า แมนกว่า ดังกว่าออกมาปกป้องมุกดาตลอด แค่มุกดาไปกดไลค์รูปในไอจีไต้ฝุ่น แต่ไม่กดไลค์รูปเข้ม ก็ไม่พอใจ พากันดราม่า พาลไปแซะมุกดาอีก ล่าสุดเค้าลงคลิปตีกอล์ฟในไอจีเค้า ก็หาว่าเค้าหวงก้าง เห็นเข้มลงรูปตีกอล์ฟก็ลงตาม ถ้าติดตามเค้าจริงๆก็จะรู้ว่าเค้าเล่นกอล์ฟมาก่อนที่เข้มอีก บางคนไล่เค้าไปตาย บางคนไปบอกให้เค้าออกไปจากชีวิตมุกดา มันจะอะไรกันนักกันหนากับการที่เค้าเป็นคนคุยของมุกดา พอเค้าตอบโต้บ้าง ก็บอกว่าเค้าเป็นคนของประชาชนจะรับแต่เม้นท์อวยๆอย่างเดียวไม่ได้ แปลกเนอะไม่ชอบให้ใครมาด่าเข้มด่าเมนตัวเอง แต่ตัวเองสามารถตามด่าเมนคนอื่นแล้วอ้างว่าเค้าเป็นคนของประชาชน ต้องรับให้ได้กับคำด่าให้ได้
ความคิดเห็นที่ 13
เรื่องเกิดมาจากติ่งคู่จิ้นข-ม สินะ เอือมระอาเหมือนกัน
จิ้นแค่ในละครพอเถอะ
ความคิดเห็นที่ 18
เคยเห็นคอมเมนต์ที่ด่าไต้ฝุ่นแล้วคือแรงมาก ด่าไต้ฝุ่นทุกรูปที่ไต้ฝุ่นลงในไอจีทั้งแซะทั้งแขวะเค้าต่างๆนานา ส่วนพวกติ่งจิ้นข ม อ่ะสมควรโดนฟ้องแล้ว ดีแล้วที่ไต้ฝุ่นไม่ยอมความ
ความคิดเห็นที่ 26
ซักทีนะไต้ฝุ่น ให้โดนซะบ้าง คือเค้าจะเป็นอะไรยังไงมันก็เรื่องส่วนตัวของเค้า ส่วนช่องก็ให้จิ้นแต่พอดีเถอะ ชอบคู่จิ้นแบบ เวียร์-ฐิสา บิ๊กเอ็ม-เปรี้ยว บูม-พิม โก้-พิ้งค์พลอย เป็นเคมีแบบน่ารัก ไม่มีเกินเลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  7 HD ตากเพชร เลขาวิจิตร (ไต้ฝุ่น)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่