กำลังจะติดตั้งเน็ตทรู แต่ช่างแจ้งว่าไม่สามารถติดตั้งเนื่องจากสาย fiber หัก มีอย่างนี้ด้วยหราคะ

คือคอนโดเราอยู่เอกมัย 12 กำลังจะติดอินเตอร์เนตทรู แต่พอช่างเข้ามาปรากฏว่า ติดไม่ได้แจ้งว่าสายมีปัญหา ทั้งๆที่ทางทรู ดิวกับโครงการอยู้จ้าวเดียว คือต้องทำไงค่ะ เพราะ ติดต่อทรูไปแล้วแต่ไม่ได้คำตอบ ช่างตรวจสอบบอกว่าเข้ามาแล้ว สรุปก้อไม่เข้ามา คือมั่วค่ะ พอโทรไปถามจึงมารู้ทีหลังว่าตรวจผ่านระบบเฉยๆ แล้วก้อไม่มีการติดต่อกลับ หายไปเลย บอกเป็นแค่ ซับข้างนอก ต้องให้ทางทรู จัดการ เราต้องทำอย่างไรดีคะ แจ้งเรื่องผ่าน call center ก้อไม่มีคำตอบ เราอยากให้ทางโครงการยกเลิก ทรู แล้วไปใช้แบรนด์อื่น ต้องทำอย่างไรค่ะ ติดตามเรื่องนี้มานานแล้วค่ะ เบื่อกับคำตอบเดิมๆ  ถ้าเดินสายใหม่ต้องมีค่าใช้จ่ายรึเปล่าคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6262166 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลค่ะ

สมายล์-วรารินทร์ ขอแนะนำเป็น AIS FIBRE จาก AIS นะคะ เป็นเทคโนโลยีการสื่อสารผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่สามารถรับส่งข้อมูลจำนวนมากผ่านสื่อใช้สาย เช่น เคเบิลใยแก้วนำแสง สายเคเบิลทีวี สายโทรศัพท์ เข้าไปยังที่พักของ คุณ สมาชิกหมายเลข 6262166 ค่ะ สมายล์-วรารินทร์ แนะนำตรวจสอบพื้นที่ให้บริการและแพ็กเกจต่างๆผ่าน www.ais.co.th/FIBRE

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่