จะโอนเงินเข้าซิมอื่นแต่ทำไม่ได้ ทำอย่างไรครับ Ais

กระทู้คำถาม
มีเงินอยู่ในซิมเก่าจะโอนเงินเข้าซิมใหม่แต่มันบอกว่า " ขออภัย คุณมีอายุการใช้งานไม่ถึง 90 วัน หรือมีแพ็คเกจที่ไม่ตรงตามเงื่อนไข " ทำอย่างไรดีครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 23/04/2021 เวลา 19.51 น.

สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6314024

สมายล์ - หนึ่งฤทัยดำเนินการติดต่อกลับพร้อมแจ้งแนวทางดำเนินการเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6314024

อุ่นใจได้เลยนะคะ  สมายล์ - หนึ่งฤทัยยินดีตรวจสอบให้ค่ะ  โดยได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่