คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5456522 เบื้องต้นแนะนำติดต่อทางผู้ให้บริการเติมเพื่อตรวจสอบอีกครั้งนะครับ หรือหากพบปัญหาการใช้งาน หรือต้องการให้ AIS ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดที่หลังไมค์ให้สมาร์ท-บรเมศดูแลได้เลยนะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้วข้อความจากค่ายเดิมยังส่งมา