คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5969396 เจ้าหน้าที่แนะนำเป็นการปิดและเปิดบัตรเว้นระยะการทำรายการ 24 ชั่วโมง และเติมยอดเงินให้มากกว่าราคาสินค้า 3.5 % หลังจากนั้นลองดำเนินการทำรายการใหม่อีกครั้งนะครับ หากไม่สามารถดำเนินการทำรายการได้ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
แสดงความคิดเห็น
Nintendo Switch eShop ปัญหาเกี่ยวกับการซื้อเกมแบบออนไลน์ โดยใช้ WeCard Truemoney wallet