หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Airasia/SNAP เอวา Call Center บริการห่วยแตก จากแอร์เอเชีย
กระทู้สนทนา
โรงแรมรีสอร์ท
สายการบิน
Air Asia
เที่ยวไทย
Online Travel Agency
เจ้าค่าเอ๊ยยยยย....สคบ.ช่วยเราด้วย!! จองบริการsnap ที่พัก+เที่ยวบิน ของแอร์เอเชียทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พัก เอาราคาถูกมาล่อแต่บริการแย่ !!!! ความช่วยเหลือที่ห่วยแตก !!!! Call Center ที่ไม่สามารถติดต่อได้ !!! จากการที่จองตั๋วแอร์เอเชียไว้ แล้วมีสถานการณ์ covid เต็มทำการเลื่อนตั๋ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แอร์เอเชียไม่ได้ต้องคุยผ่านระบบอัตโนมัติเอวาเท่านั้น ติดต่อมา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยเลย รอคิว 100 คิว พอถึงคิวระบบ Autoตัด ปวดหัวเหลือเกินกับแอร์เอเชีย walk in เข้าไปที่เคาน์เตอร์ที่สนามบินดอนเมือง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเขาแต่ก็คุยได้แต่การเลื่อนตั๋วเครื่องบินเท่านั้นไม่รวม บริการ snap โรงแรม ลูกค้าต้องติดต่อเอง แต่เวลาจองจองได้พร้อมกัน เอองงใจ
ตั้งหน้าตั้งตากดระบบ Auto เอวา รอคิวอยู่เป็นชั่วโมง คุยกับเจ้าหน้าที่โดยการพิมพ์ผ่านตัวหนังสือ ยังคุยไม่รู้เรื่อง ระบบ ที่สามารถพิมพ์คุยกับเจ้าหน้าที่ได้ ยังคุยไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ ดีดออกจากการสนทนา ช่วยลูกค้าได้มากเหลือเกิน!!!! (กรูประชด!!!!) อุตส่าห์จะช่วยเหลือประเทศชาติ โดยการไปเที่ยวกระจายรายได้ เจอเอเจนซี่และสายการบินแบบนี้ ห่วยแตก!!!!
Airasia สายการบินและบริการห่วยแตกที่ลูกค้าจะได้รับ เชิญรับประสบการณ์ การบริการห่วยแตก และยอดแย่ได้ ที่แอร์เอเชีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จองตั๋วแอร์เอเชียระวังเสียเงินฟรี
ผมจองตั๋วผ่านแอพ แอร์ เอเชีย วันที่25กันยาน65 ทำการจองและโอนเงินปกติ ผ่าน mobile banking ได้รับอีเมล์แจ้งกลับมาว่า การจองไม่สำเร็จ และจะดำเนินการคืนเงินให้ ให้ส่งข้อมูลให้ ผมก็ส่งให้ ติดต่อช่องทางแ
สมาชิกหมายเลข 4585943
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ11นาที กับคำถามเดียว
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ12นาที กับคำถามเดียว เป็นองค์กรที่ด้อยประสิทธิภาพมาก หัวหน้าที่ดูแลลูกค้าไม่ได้ก็ควรลาออก
ตามความคิด
เน็ตบ้านทรู ห่วยแตก บริการอย่างห่วย ไปใช้ยี่ห้ออื่นเถอะเชื่อผม
เน็ตบ้านทรูห่วยแตก สัญาญาณก็ไม่ดี โปรโมชั่นก็ไม่ให้ พอจะยกเลิกติดต่อยากเย็น call center เหมือนให้คุยกับหุ่นยนต์ไม่ได้คำตอบซักที ติดต่อผ่านข้อความให้คำตอบโคตรช้า พอเลย ห่วยสุดๆ ทั้งบริการทั้งสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5905812
True บริการแย่ลงไหมหลังจากรวมกับDtac
ตั้งแต่ True มารวมกับDtac รู้สึกไหมครับว่าระบบไม่ดี สัญญาณไม่เสถียร บริการแย่ลง และไม่สามารถติดต่อ Call center ที่เป็นมนุษย์ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8730628
ใครเคยเจอการบริการที่ห่วยแตกของแอร์เอเชียมั้ง...???
บอกเลยว่า การบริการแย่มาก ใช้บริการมานาน ทั้วตัวเอง ทั้งของคนรอบข้าง ไม่ได้รับความกระจ่างในคำถามที่เราเจอปัญหา จากบริษัทของท่าน แล้ว call center ก็ติดต่อแต่ไม่เคยได้คำตอบ คุยไม่จบตัดสายตลอด อยากถามว่า
สมาชิกหมายเลข 2214815
ติดต่อเจ้าหน้าที่แอร์เอเชียยังไง2567
หากต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของแอร์เอเชียเพื่อขอความช่วยเหลือที่หมายเลข 1-801-804-8013 คุณสามารถโทรไปที่สายด่วนแอร์เอเชียที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงที่หมายเลข (1-801-804-8013) OTA (เจ้า
สมาชิกหมายเลข 8831274
สอบถาทหน่อยค่ะ พอดีอบรมที่โรงแรมเอวาน่า เขตบางนา จะไปขึ้นเครื่องขากลับที่ดอนเมือง ต้องนั่งแกร็บหรือนั่งรถไฟฟ้าคะ
พอดีมีอบรมวันที่ 9-13 มิ.ย. 68 ที่โรงแรมเอวาน่า 900 ถนนเทพรัตน แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 ขาไป วันที่ 8 มิถุนายน 68 เดินทางจากสนามบินอุบล-ลงสุวรรณภูมิ ต้องต่อรถยังไง ไปที่โรงแรมเอวาน่า ? ขา
สมาชิกหมายเลข 8354894
AIS Fiber เน็ตห่วยแตกมาก เน็ตเสีย 2 รอบใน 1 อาทิตย์มีไครเป็นบ้าง
เรื่องเกิดจากเมื่อวันที่ 6/7 เน็ตมีปัญหาโทรไปแจ้ง Call center ทาง Call center แจ้งว่าสายเน็ตชำรุดก็นัดให้ช่างมาแก้ซ่อมอีกวันคือวันที่ 7/7 พอถึงวันนัดหมายก็มาซ่อมให้ พอมาถึงวันนี้ 9/7 เป็นปัญหาเดิมโทรแ
สมาชิกหมายเลข 8940552
แอร์เอเชียมีให้โหลดกระเป๋า 10KG ในราคา 99 บาท (ช่วงทดลอง)
เนื่องจากพรุ่งนี้จะกลับบ้านสามีที่ จ.ตรัง กะว่าจะขนเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลไปให้ พี่สาวแฟน เลยโทรไปถาม call center ว่า ถือขึ้นเครื่องได้มั้ย เลยทราบข่าวมาว่า ตอนนี้แอร์เอเชีย มีให้สามารถโหลดกระเป๋า น
Ginajean
ติดต่อเจ้าหน้าที่แอร์เอเชียยังไง2567
หากต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของแอร์เอเชียเพื่อขอความช่วยเหลือที่หมายเลข 1-801-804-8013 คุณสามารถโทรไปที่สายด่วนแอร์เอเชียที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงที่หมายเลข (1-801-804-8013) OTA (เจ้า
สมาชิกหมายเลข 8831381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงแรมรีสอร์ท
สายการบิน
Air Asia
เที่ยวไทย
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 56
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Airasia/SNAP เอวา Call Center บริการห่วยแตก จากแอร์เอเชีย
Airasia สายการบินและบริการห่วยแตกที่ลูกค้าจะได้รับ เชิญรับประสบการณ์ การบริการห่วยแตก และยอดแย่ได้ ที่แอร์เอเชีย