หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Airasia/SNAP เอวา Call Center บริการห่วยแตก จากแอร์เอเชีย
กระทู้สนทนา
โรงแรมรีสอร์ท
สายการบิน
Air Asia
เที่ยวไทย
Online Travel Agency
เจ้าค่าเอ๊ยยยยย....สคบ.ช่วยเราด้วย!! จองบริการsnap ที่พัก+เที่ยวบิน ของแอร์เอเชียทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พัก เอาราคาถูกมาล่อแต่บริการแย่ !!!! ความช่วยเหลือที่ห่วยแตก !!!! Call Center ที่ไม่สามารถติดต่อได้ !!! จากการที่จองตั๋วแอร์เอเชียไว้ แล้วมีสถานการณ์ covid เต็มทำการเลื่อนตั๋ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แอร์เอเชียไม่ได้ต้องคุยผ่านระบบอัตโนมัติเอวาเท่านั้น ติดต่อมา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยเลย รอคิว 100 คิว พอถึงคิวระบบ Autoตัด ปวดหัวเหลือเกินกับแอร์เอเชีย walk in เข้าไปที่เคาน์เตอร์ที่สนามบินดอนเมือง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเขาแต่ก็คุยได้แต่การเลื่อนตั๋วเครื่องบินเท่านั้นไม่รวม บริการ snap โรงแรม ลูกค้าต้องติดต่อเอง แต่เวลาจองจองได้พร้อมกัน เอองงใจ
ตั้งหน้าตั้งตากดระบบ Auto เอวา รอคิวอยู่เป็นชั่วโมง คุยกับเจ้าหน้าที่โดยการพิมพ์ผ่านตัวหนังสือ ยังคุยไม่รู้เรื่อง ระบบ ที่สามารถพิมพ์คุยกับเจ้าหน้าที่ได้ ยังคุยไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ ดีดออกจากการสนทนา ช่วยลูกค้าได้มากเหลือเกิน!!!! (กรูประชด!!!!) อุตส่าห์จะช่วยเหลือประเทศชาติ โดยการไปเที่ยวกระจายรายได้ เจอเอเจนซี่และสายการบินแบบนี้ ห่วยแตก!!!!
Airasia สายการบินและบริการห่วยแตกที่ลูกค้าจะได้รับ เชิญรับประสบการณ์ การบริการห่วยแตก และยอดแย่ได้ ที่แอร์เอเชีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จองตั๋วแอร์เอเชียระวังเสียเงินฟรี
ผมจองตั๋วผ่านแอพ แอร์ เอเชีย วันที่25กันยาน65 ทำการจองและโอนเงินปกติ ผ่าน mobile banking ได้รับอีเมล์แจ้งกลับมาว่า การจองไม่สำเร็จ และจะดำเนินการคืนเงินให้ ให้ส่งข้อมูลให้ ผมก็ส่งให้ ติดต่อช่องทางแ
สมาชิกหมายเลข 4585943
คุยกับ Bo ของ Airasia จนส่งต่อไป Allstar
หลังโควิด ก็เริ่มส่องตั๋วไปต่างประเทศ Ai_asi_ มีโปรลดราคา แต่ จขกท ของผ่าน Agent ชื่อ Kiw_ และได้รับตั๋วและเลข Booking จากเอเจ้นท์ส่งมาทางอีเมล์แล้ว แต่เลข Booking ของ Kiw_ เป็นตัวเลข 9 หลัก ซึ่งเลข B
สายฟ้า พาเที่ยว
ตั้งแต่ๆละบริษัท เอา AI มาใช้กับระบบ call center แทนคนรับสายเมื่อก่อน จากที่ง่าย กลายเป็นยากกว่าเดิม
ตั้งแต่ๆละบริษัท เอา AI มาใช้กับระบบ call center แทนคนรับสายเมื่อก่อน จากที่ง่าย กลายเป็นยากกว่าเดิม จากที่โทรหา call center เมื่อก่อน รอพนักงานรับสาย รอสายได้ แต่พอแต่ละบริษัทเอา AI Call center มาใช้
สมาชิกหมายเลข 6743704
1242 Call Center ช่วยได้จริงไหม
1242. Call center trueช่วยไรได้บ้าง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ คุยกับมะลิ เหมือนคุยกับอะไรสักอย่างไม่ครงจุดประส่งค์ ทรูเปลี่ยนระบบรับสายใช้ยอทรับ ดูเหมือนยิ่งแย่นะไม่ได้ดีขึ้น ทำไมเวลาเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8269713
สอบถาทหน่อยค่ะ พอดีอบรมที่โรงแรมเอวาน่า เขตบางนา จะไปขึ้นเครื่องขากลับที่ดอนเมือง ต้องนั่งแกร็บหรือนั่งรถไฟฟ้าคะ
พอดีมีอบรมวันที่ 9-13 มิ.ย. 68 ที่โรงแรมเอวาน่า 900 ถนนเทพรัตน แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 ขาไป วันที่ 8 มิถุนายน 68 เดินทางจากสนามบินอุบล-ลงสุวรรณภูมิ ต้องต่อรถยังไง ไปที่โรงแรมเอวาน่า ? ขา
สมาชิกหมายเลข 8354894
เปลี่ยนวันเดินทาง AirAsia คิดค่าธรรมเนียมมยังไง
เปลี่ยนไฟลท์บินเดินทางในประเทศแอร์เอเชีย ทั้งขาไป - ขากลับ จากเดือน ก.ค. เป็น ส.ค. คิดค่าธรรมเนียมรวมขาไป+ขากลับ หรือค่าธรรมเนียมแยกทั้ง 2 ตั๋วเลย
สมาชิกหมายเลข 3790827
ติดต่อเจ้าหน้าที่แอร์เอเชียยังไง2567
หากต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของแอร์เอเชียเพื่อขอความช่วยเหลือที่หมายเลข 1-801-804-8013 คุณสามารถโทรไปที่สายด่วนแอร์เอเชียที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงที่หมายเลข (1-801-804-8013) OTA (เจ้า
สมาชิกหมายเลข 8831381
ปี 2567 เอารถเข็นผู้พิการขึ้นเครื่องบินแอร์เอเชีย Airasia มีค่าใช้จ่ายไหมคะ
กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่น คุณพ่อป่วยอัมพฤกษ์ เดินขึ้นบันไดได้อยู่ แต่ต้องเอารถเข็นไปเที่ยวด้วย ทีนี้รถเข็นที่มีอยู่ มันเป็นแบบล้อใหญ่ๆ พับได้แค่สองตอน อยากรู้ว่าต้องซื้อใหม่เป็นตัวเล็กกว่านี้มั้ย แ
มิงยามาแบว
ติดต่อขอคุยกับพนักงาน call center ais อย่างไรได้บ้างคะ
สวัสดีค่า พอดีอยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนมาก ๆ แต่ติดต่อขอคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ได้คุยแต่กับเอไอ โทรไปไม่เคยได้คุย ทักช่องทางออนไลน์ก็ไม่มีคนตอบ เราจะสามารถติดต่อกับพนักงานทางไหนได้บ้างคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 8958713
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงแรมรีสอร์ท
สายการบิน
Air Asia
เที่ยวไทย
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 56
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Airasia/SNAP เอวา Call Center บริการห่วยแตก จากแอร์เอเชีย
Airasia สายการบินและบริการห่วยแตกที่ลูกค้าจะได้รับ เชิญรับประสบการณ์ การบริการห่วยแตก และยอดแย่ได้ ที่แอร์เอเชีย