Airasia/SNAP เอวา Call Center บริการห่วยแตก จากแอร์เอเชีย

เจ้าค่าเอ๊ยยยยย....สคบ.ช่วยเราด้วย!! จองบริการsnap ที่พัก+เที่ยวบิน ของแอร์เอเชียทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พัก เอาราคาถูกมาล่อแต่บริการแย่ !!!! ความช่วยเหลือที่ห่วยแตก !!!! Call Center ที่ไม่สามารถติดต่อได้ !!! จากการที่จองตั๋วแอร์เอเชียไว้ แล้วมีสถานการณ์ covid เต็มทำการเลื่อนตั๋ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แอร์เอเชียไม่ได้ต้องคุยผ่านระบบอัตโนมัติเอวาเท่านั้น ติดต่อมา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยเลย รอคิว 100 คิว พอถึงคิวระบบ Autoตัด ปวดหัวเหลือเกินกับแอร์เอเชีย walk in เข้าไปที่เคาน์เตอร์ที่สนามบินดอนเมือง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเขาแต่ก็คุยได้แต่การเลื่อนตั๋วเครื่องบินเท่านั้นไม่รวม บริการ snap โรงแรม ลูกค้าต้องติดต่อเอง แต่เวลาจองจองได้พร้อมกัน เอองงใจเพี้ยนเซ็งเป็ด ตั้งหน้าตั้งตากดระบบ Auto เอวา รอคิวอยู่เป็นชั่วโมง คุยกับเจ้าหน้าที่โดยการพิมพ์ผ่านตัวหนังสือ ยังคุยไม่รู้เรื่อง ระบบ ที่สามารถพิมพ์คุยกับเจ้าหน้าที่ได้ ยังคุยไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ ดีดออกจากการสนทนา ช่วยลูกค้าได้มากเหลือเกิน!!!! (กรูประชด!!!!) อุตส่าห์จะช่วยเหลือประเทศชาติ โดยการไปเที่ยวกระจายรายได้ เจอเอเจนซี่และสายการบินแบบนี้ ห่วยแตก!!!!
Airasia สายการบินและบริการห่วยแตกที่ลูกค้าจะได้รับ เชิญรับประสบการณ์ การบริการห่วยแตก และยอดแย่ได้ ที่แอร์เอเชียเพี้ยนแหวะ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่