ติดต่อ 3 ครั้งแต่ยังไม่ได้ wave annual fee Bangkok Bank Air Asia Platinum

โทรแจ้งพนักงานและพนักงานรับเรื่องทุกครั้ง ย้ำกว่ารับเรื่องทุกครั้ง แต่ระบบก็ยังไม่ได้ wave annual fee เลย 

ควรเลิกเป็นลูกค้าใช่มั้ย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Air Asia คุ้มครองผู้บริโภค บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่