หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเลื่อนจ่ายค่าบริการให้10วันค่ะ Ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ตามหัวข้อนั่นแหละค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ขยายเวลาซ่อมแซม Internetไปเรื่อยๆ ทำยังไงดีครับ?
เ เลื่อนมา 3 รอบแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9089482
เลื่อนจ่ายค่าเน็ต AIS
ขอเลื่อนจ่ายค่าเน็ตไปอีก3วันได้มั้ยค่ะ 0614078310
สมาชิกหมายเลข 6868678
aisรายเดือน my ais
เบอร์ 0981832719 ขอเลื่อนชำระค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 7867806
ขอเลื่อนชำระAisรายเดือนคะ
ขอเลื่อนชำระค่าบริการAis รายเดือน ของเบอร์ 0651234613
สมาชิกหมายเลข 6502456
AIS ติดต่อยากขึ้นทุกวัน คงต้องเปลี่ยนค่ายแล้วจริงๆ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมากกกกก แต่ก่อนยังพอทนเดี๋ยวคือยากกว่าเดิมอีก
สมาชิกหมายเลข 9095969
เน็ตบ้าน AIS fiber ใช้งานไม่ได้
พยายามทำตามคำแนะนำทุกอย่างหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นถอด router ออก หรือกดปุ่ม on off แช่ไว้ 5 นาทีเพื่อ restart ก็ยังขึ้นสัญญาณไฟสีแดง และได้มีการพยายามติดต่อช่างไปทาง app my AIS ทาง app ก็บอกว่าพื้นที่ให้
สมาชิกหมายเลข 8943592
กด *137 ยกเลิก SMS ของ AIS ไปแล้ว พอขึ้นเดือนใหม่ก็ยังส่งมาอีก
ทุกวันนี้ต้องกด *137 ทุกเดือนเลยครับ พอขึ้นเดือนใหม่ทีไรก็ส่งมาอีกแล้ว เป็นโฆษณาบริการต่างๆของ AIS เช่น ดูบอล โฆษณา Netflix หรือ Service ใหม่ๆมา แนะนำ ยกเลิกถาวรได้ไหมครับ ถ้าสนใจเดียวกดเอง
larvaz
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
ไวไฟ เนตบ้าน ais เป็นอะไร ??? ใครเป็นบ้าง...
ขึ้นแบบนี้ตั้งแต่ตอนเช้า แล้วก็เลื่อนเวลามาเรื่อยๆ นี่จะหมดวันแล้วยังไม่มีท่าทีจะใช้งานได้เลย กดดรียกพนักงาน เรียกช่างก็ไม่เห็นมีให้กด เข้าแอปไปก็ขึ้นงี้ตลอด คือต้องทำไงอะอย่างงี้แจ้งก็ไม่ได้ รอก็เลื่
สมาชิกหมายเลข 3289416
ถูกระงับสัญญาณ AIS
สวัสดีครับ พอดีผมลืมชําระค่าบริการรายเดือน Ais จนถูกระงับสัญญาณเนื่องจากใช้บริการเกินวงเงิน ระบบแนะนำให้ชำระขั้นต่ำ 921.43 ผมชำระไปแล้วครับแต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณรบกวน admin ตรวจสอบครับ
สมาชิกหมายเลข 6287509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเลื่อนจ่ายค่าบริการให้10วันค่ะ Ais