AIS ครับ ผมโดนโจรกรรมเงิน 2 ครั้ง ในเดือนนี้ ไม่เห็นคุณทำอะไรให้สักที

เมื่อวันที่ 9 เมษา ผมโดนโอนเงินจากโทรศัพท์ โดยไม่ได้เป็นคนทำธุรกรรม ซึ่งได้ร้องเรียนไปแล้วครั้งหนึ่ง และดำเนินการตามที่คุณ ได้บอกมา 
วันที่ 19 เมษา ตะกี้ตอนเวลา 22.12 ผมก็โดน โจรกรรมอีก 10 บาท ก็ยังเอา ไม่ทราบว่า 
คุณมีระบบป้องกัน ความปลอดภัยให้กับผู้บริโภค ตามที่คุณแจ้งมา หรือเปล่า/ และการดำเนินการของคุณ คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ทำไม ยังปล่อยให้มีการโจรกรรมข้อมูล ของผุ้บริโภคอยู่ 


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่