ทำไมทรู เวลาจนท.โทรมาแจ้งค่าบริการ กับเคาท์เตอร์ถึงตอบไม่ตรงกัน

ฝากถึงทรูที      แฟนเราใช้บริการทรูหลายเบอร์  จนมีเบอร์นึงจะเปลี่ยนเบอร์  เลยยังไม่ได้จ่าย สอบถามค่าบริการกับจนท.ที่โทรมาแจ้งไว้4000 กว่า  ย้ำสอบถามว่าถ้าไปจ่ายปิดเบอร์เท่านี้เลยใช่ไหมเนื่องจากสัญญาณตัดไปแล้ว  จนท.แจ้งว่าใช่  แต่พอไปปิด เคาท์เตอร์แจ้งมา5000 กว่า  เราก็ถามทำไมยอดไม่ตรง  จนท.แจ้งว่ายอดถึงณปัจจุบัน เพราะเป็นการเปิดสัญญาณไว้ (เห้ยไม่เหมือนที่คุยกันนะ ไหนบอกตัดสัญญาณปิดเบอร์แล้วไง ทำไมยังมีค่าบริการรักษาเบอร์อีก  เคาท์เตอร์แจ้งว่าไม่รู้ต้องสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์  เราบอกแล้วทำไงได้บ้าง  เคาท์เตอร์แจ้งว่า ก็ต้องจ่ายยอดที่ขึ้นตามจอแล้วไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์​ไม่งั้นค่าบริการจะมีเพิ่มเติมอีกตามรอบบิลเค้าแก้ไขให้ไม่ได้  จากวันที่30มีค.64  ที่แจ้งไว้กะเคาท์เตอร์  ฝากเรื่องคอมเพลนยืดยาว  จนวันที่9 เมย.ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา  โทรสอบถามท้าวความนานมาก  จนณ.วันที่19 เม.​ย64 เราโทรไปสอบถาม  ท้าวความสักครู่  จนท.กลับบอกว่า เบอร์ที่ยกเลิกไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมแล้วนะครับ  จะมีได้ไงอะ  เป็นคนไปปิดเอง จ่ายเอง  *** *ที่จะถามคือเมื่อไหรจะคืนเงิน****  ในเมื่อใช้ก็ไม่ได้ใช้ แถมจนท.บอกเองว่ายกเลิกสัญญาณ  **ยังบอกต่อว่าวันที่12 มีจนท.ติดต่อกลับมาแล้วว่าจะปรับปรุงบริการให้ดีขึ้น  เห้ย  เข้าใจปะว่าต้องการเงินคืนในส่วนที่ไม่ได้ใช้  มาบอกจะปรับปรุง  อันนั้นต้องทำอยู่แล้วปะ  แถมยังมาบอกว่าติดต่อกลับมาแล้ววันที่12 เมย.  ตลกปะ  ไม่โทรแต่โมเม  **** คืนเงินมาสักทีเหอะอย่าลีลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่