ฝากถึงทรูที แฟนเราใช้บริการทรูหลายเบอร์ จนมีเบอร์นึงจะเปลี่ยนเบอร์ เลยยังไม่ได้จ่าย สอบถามค่าบริการกับจนท.ที่โทรมาแจ้งไว้4000 กว่า ย้ำสอบถามว่าถ้าไปจ่ายปิดเบอร์เท่านี้เลยใช่ไหมเนื่องจากสัญญาณตัดไปแล้ว จนท.แจ้งว่าใช่ แต่พอไปปิด เคาท์เตอร์แจ้งมา5000 กว่า เราก็ถามทำไมยอดไม่ตรง จนท.แจ้งว่ายอดถึงณปัจจุบัน เพราะเป็นการเปิดสัญญาณไว้ (เห้ยไม่เหมือนที่คุยกันนะ ไหนบอกตัดสัญญาณปิดเบอร์แล้วไง ทำไมยังมีค่าบริการรักษาเบอร์อีก เคาท์เตอร์แจ้งว่าไม่รู้ต้องสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ เราบอกแล้วทำไงได้บ้าง เคาท์เตอร์แจ้งว่า ก็ต้องจ่ายยอดที่ขึ้นตามจอแล้วไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ไม่งั้นค่าบริการจะมีเพิ่มเติมอีกตามรอบบิลเค้าแก้ไขให้ไม่ได้ จากวันที่30มีค.64 ที่แจ้งไว้กะเคาท์เตอร์ ฝากเรื่องคอมเพลนยืดยาว จนวันที่9 เมย.ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา โทรสอบถามท้าวความนานมาก จนณ.วันที่19 เม.ย64 เราโทรไปสอบถาม ท้าวความสักครู่ จนท.กลับบอกว่า เบอร์ที่ยกเลิกไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมแล้วนะครับ จะมีได้ไงอะ เป็นคนไปปิดเอง จ่ายเอง *** *ที่จะถามคือเมื่อไหรจะคืนเงิน**** ในเมื่อใช้ก็ไม่ได้ใช้ แถมจนท.บอกเองว่ายกเลิกสัญญาณ **ยังบอกต่อว่าวันที่12 มีจนท.ติดต่อกลับมาแล้วว่าจะปรับปรุงบริการให้ดีขึ้น เห้ย เข้าใจปะว่าต้องการเงินคืนในส่วนที่ไม่ได้ใช้ มาบอกจะปรับปรุง อันนั้นต้องทำอยู่แล้วปะ แถมยังมาบอกว่าติดต่อกลับมาแล้ววันที่12 เมย. ตลกปะ ไม่โทรแต่โมเม **** คืนเงินมาสักทีเหอะอย่าลีลา
ทำไมทรู เวลาจนท.โทรมาแจ้งค่าบริการ กับเคาท์เตอร์ถึงตอบไม่ตรงกัน