คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 4978831
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น รบกวนลูกค้าแจ้งรายละเอียดของปัญหาที่พบและ เบอร์ลงทะเบียน ShopeePay ส่งเข้ามาหลังไมค์ หรือ ช่องทาง Facebook Inbox : ShopeePay, ช่องทาง Live Chat ที่เว็บ : https://shopeepay.co.th/contact-us เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน ShopeePay
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น รบกวนลูกค้าแจ้งรายละเอียดของปัญหาที่พบและ เบอร์ลงทะเบียน ShopeePay ส่งเข้ามาหลังไมค์ หรือ ช่องทาง Facebook Inbox : ShopeePay, ช่องทาง Live Chat ที่เว็บ : https://shopeepay.co.th/contact-us เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน ShopeePay
แสดงความคิดเห็น
เติมเกมกับทางการีน่าซ้อนกันต้องทำไง