[SR] Review YOLO Bangkok Boutique Hotel

โรงแรม YOLO Bangkok Boutique Hotel เป็นโรงแรมสไตล์บูทิค เริ่มมา หน้าโรงแรมจะมีชื่อโรงแรมใหญ่ๆ เขียนว่า YOLO
  พอเดินเข้าไปก็จะมีชั้นรองเท้า ต้องถอดรองเท้าไว้ตรงนั้นแล้วใส่รองเท้าที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้
ที่ล็อบบี้จะมีพนักงานอยู่ 2 คน ทางเราก็ทำการแจ้งชื่อเช็คอินเรียบร้อยแล้วรับกุญแจห้องมาจากพนักงาน ห้องที่เราจองไว้เป็นห้อง Luxury room with bathtub เปิดเข้าห้องไปก็จะเจอกับเตียงคู่ 1 เตียง เดินต่อไปหน่อยก็เป็นห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำอยู่ด้วย โรงแรมนี้เขามีชื่อเสียงในเรื่องของห้องพักที่มีอ่างอาบน้ำให้แช่กันสบายๆ เพราะเป็นอ่างที่มีขนาดใหญ่มากๆ นอนแช่กันไปเลยยาวๆ (แอบกระซิบว่าตอนเราแช่น้ำนี่ก็เกือบหลับเหมือนกัน555555)
(จะบอกว่าเตียงที่นี่ไม่นุ่มไปแล้วก็ไม่เเข็งไปเเบบพอทิ้งตัวลงนะเหมือนโดนดูดไปเลยย)

(ไม่ให้เกือบหลับยาวได้ไงเนาะ ดูดิมันนอนพอดีตัวเลยอ่ะ 5555555)

พอเก็บของเสร็จเรียบร้อยก็เดินออกมาที่ล็อบบี้เพราะตอนเช็คอินเห็นแว๊บๆ ว่ามีคาเฟ่เล็กๆ ด้วย ที่คาเฟ่ก็มีไอศกรีมขาย มีเครื่องดื่มขาย
( วันที่เราไปมีโปร 1 แถม 1 ด้วย ของชอบเลย 555555 )
ไอศกรีมที่นี่อร่อยมาก แล้วเป็นไอศกรีมโฮมเมดด้วยนะคะ ทางโรงแรมเป็นคนทำเองเลย รสที่ชอบเลยคือรสช็อคโกแลตกับชาไทย (พนักงานที่นี่ใจดีมาก นี่เเบบอยากกินรสนมด้วยแต่ดันเหลือเศษๆแบบตักขายไม่ได้เเล้ว เเต่เค้าก็ตักให้เราจนได้ 5555555 )ซื้อไอศกรีมกันเสร็จก็มานั่งถ่ายรูปเล่นกันที่ล็อบบี้เพราะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก ทั้งตรงเก้าอี้  ชั้นหนังสือ ได้รูปสวยๆ กลับมาเยอะมากกก
กินไอศกรีมกินขนมกันเสร็จก็กลับเข้าห้อง อาบน้ำกันเรียบร้อยพร้อมนอน เตียงนุ่มมากกกก แล้วก็อย่างที่บอกว่าอ่างแช่น้ำก็สบายสุดๆ (แอบกระซิบว่าที่นี่เหมาะกับลูกค้าที่มากันเป็นคู่รัก เพราะนี่ก็มากับแฟนเหมือนกัน แหะ)
(แอบโชว์มุมหวานๆหน่อย เนี่ยะ เหมาะกับการมาเป็นคู่รักมาก)

ตื่นเช้ามาอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ออกมารับประทานอาหารเช้าของทางโรงแรมกัน อาหารเช้าที่นี่จะเป็นสไตล์ตะวันตก หรือถ้าไม่อยากทานอาหารเช้าของทางโรงแรมก็สามารถไปทานได้ที่ร้าน Above Eleven ซึ่งเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ มีทั้งแบบญี่ปุ่น เอเชียและเปรู โดยอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมเท่าไหร่ด้วย แต่เราก็กินอาหารเช้าที่โรงแรมนี่แหละค่ะ ด้วยความขี้เกียจทั้งหมด 555555

โรงแรม YOLO ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 15 ตั้งอยู่ใกล้กับคริสตจักรวัฒนา ใครที่อยากมาลองเข้าพักกับแฟนกับสามีสามารถเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าได้ทั้งใต้ดินและบนดินเลยค่ะ ถ้า BTS ก็ลงสถานีอโศก ถ้า MRT  ก็ลงสถานีสุขุมวิทหรือเพชรบุรี เดินอีกประมาณ 10-15 นาทีเข้ามาในซอยสุขุมวิท 15 โรงแรมจะอยู่กลางๆ ซอย หาง่ายค่ะเพราะป้ายชื่อหน้าโรงแรมใหญ่มากๆ 5555555
อันนี้ก็เป็นรีวิวทั้งหมดที่เราได้เข้าพักที่โรงแรม YOLO  Bangkok Boutique Hotel รวมๆ ก็พอใจมากๆ พนักงานเป็นมิตร คุยเป็นกันเองมากๆ ราคาห้องพักจะสูงหน่อยแต่ก็คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับมาเพราะห้องสวยมากๆ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่า
ชื่อสินค้า:   📍YOLO Bangkok Boutique Hotel ✨🛁🛏
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่