หาคนคุยครับ ตามหาใครสักคน 🤗

------------------💓----------------------
-อายุ 27 ปี
-สีผิว ไม่ขาว ไม่ดำ
-รูปร่าง ก็ไม่ผอมไม่อ้วนอีกแหล่ะครับกลางๆ
-เป็นคนใต้ครับ
-จบกฎหมาย(นิติศาสตร์)
-ทำงานออฟฟิศ(HR) อยู่กรุงเทพครับ
-เป็นคนตลกขี้เล่นๆเฮฮากวนๆไม่ดื่มเหล้า(เบียร์มีบ้างครับถ้าโดนชวนแต่ถ้าคิดจะดื่มเองไม่เคยคิดครับ) ไม่สูบบุหรี่ รักสัตว์ชอบเล่นกับน้องหมาและน้องเหมียว ชอบทำอาหารทำกับข้าวทาน บางทีก็บ้าทำงานบ้านครับ555แบบเห็นอะไรสกปรกๆมีฝุ่นเป็นคราบ จะกวาดจะเช็ดถูล้างตลอดครับ เล่นเกมส์ ฟังเพลง ดูหนังบ้างครับ555 ถ้ามีแฟนจะเป็นคนขี้อ้อน ติดแฟนนิดนึงครับไปไหนทำอะไรผมจะบอกแฟนตลอด ชอบถ่ายรูปอวดเวลาได้ทานอาหารอร่อยๆและเวลาที่ไปเที่ยวที่นั่นที่นี่(เวลาที่อยู่ไกลกัน)มันให้อารมณ์เสมือนว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเลยเราอยู่ใกล้กันตลอดอะไรแบบนี้เลยครับ ระหว่างวันได้คุยกันเฉพาะเวลาว่างๆก็โอเคแล้วครับ บอกมอนิ่งฝันดีกันทุกเช้าทุกคืน ตามใจแฟนพอสมควรครับ เช่นเธอๆวันนี้อยากไปไหนอยากทานอะไรหรืออยากได้อะไรเป็นพิเศษมั้ยแบบนี้.ถ้าความคิดไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะยอมครับและดูเหตุผลประกอบครับว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ไม่เข้าใจหรือคิดไม่ตรงกัน ชอบมีอารมณ์ประมาณเดินห้างเดินตลาดกับแฟนละช่วยเลือกของ. เลือกดูเสื้อผ้าดูสีดูลายดูขนาดอะไรแบบนี้ครับ ช่วยเลือกเครื่องสำอาง เฉดสีต่างๆ ช่วยเลือกสกินแคร์ เพราะปกติผมชอบในการมีส่วนช่วยเขาในการเลือกหรือให้คำแนะนำอยู่แล้วครับ จะเดินประกบข้างๆกันตลอด

-ข้อเสีย กวนทีนในบางครั้งครับ555ชอบคิดมากขี้กังวล ขี้น้อยใจบ้างในบางเวลา55555

-ผญที่ชอบลักษณะ ภายนอกยังไงก็ได้ครับ ไม่เกี่ยงอายุ อย่าถึงขั้นให้ผมเสี่ยงคุกก็พอครับ อิอิ นิสัยขอให้ทัศนคติดี ทำอาหารเป็นนิดหน่อยเจียวไข่ดาวไข่ได้555คิดบวก วางแผนเก่งเป็นคู่คิดให้กันและกัน อ้อนนิดๆ ก็พอครับ
  
**คำถามที่ว่าทำไมถึงเลิกกับแฟนเก่า.  คือเขาบอกว่าเขาเกลียดในสิ่งที่ผมรักผมชอบมาตลอดตั้งแต่ยังเด็ก หลายครั้งจะถูกกำหนดว่าผมต้องทำโน่นทำนี่ให้ไม่ทำงอนโดยไม่ฟังเหตุผล แนวๆโดนบังคับในหลายๆเรื่องจนผมอึดอัดด้วยครับ แนวๆเหมือนผมถูกขีดเส้นให้เดินอะครับ พอไม่ทำนิดๆหน่อยบ่อยเข้ามันทำให้ผมถูกเธอนอกใจครับ ก็เลยต้องยอมออกมา

มาคุยกันนะครับ ตอนนี้ยังไม่มีใครทักมาแนวจริงจังครับ มีแต่เข้ามาทักทายแล้วก็หายไป 😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่