หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีมีเพื่อนส่งของมาจากต่างประเทศ แล้วมีบิลมาให้แบบนี้ มันจริงไหม อยากถามผู้รู้คะ
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีบิลค้างทั้งที่พึ่งย้ายค่ายมา
พึ่งย้ายค้ายจากดีเเทคมาทรูไม่กี่วัน พึ่งใช้งานซิมครั้งเเรก เเต่เข้าไปดูในบิลกลับมียอดค้างในธนาคารตั้งเกือบ900 ทั้งที่ก่อนย้ายจ่ายบิลรอบปัจจุบันไปหมดเเล้ว เเล้วยอดที่ค้างมาจากอะไร ทั้งที่ไม่เคยใช้ทรูด้
สมาชิกหมายเลข 8953143
ชำระเน็ตผ่านเเอพ MyAisไปแล้ว แต่ยังขึ้นให้จ่ายบิลอยู่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการจ่ายเน็ตรายเดือนของ Aisไป กดจ่ายบิลจากแอพ MyAis เลือกช่องทางการชำระเงินผ่าน k plus และกดจ่ายในธนาคารเรียบร้อยและได้ตัดเงินไปเเล้ว แต่ในแอพ MyAis ยังขึ้นว่าให้จ่ายบิลอยู่ค่ะ ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 8953500
จ่ายบิลแล้วยอดค้างชำระไม่ลด
ใช้แอปMake by kbank จ่ายบิลยอดเงินก็โดนหักไปแล้วแต่ยอดในแอปMy aisไม่ลด ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8295807
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากมีการขอเปลี่ยนรอบบิลจากทุก 27 มาเป็นทุกวันที่ 12 ของแต่ละเดือน เพราะไม่สามารถชำระยอดได้ตามกำหนด ทุกวันที่ 21 และต่อมาเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนรอบบิลแจ้งว่าจะไม่มีการระงับก
ตะกอง ตะกอง
เน็ตทรูแพงขึ้นทุกเดือนเลยค่ะ เคยแก้แล้วก็กลับมาเป็นอีก
โปรของเราเป็นโปรรายเดือน ประมาณ 370 บาทซึ่งมันมีช่วงนึงที่ค่าเน็ต เกือบ 500 เราก็ได้โทรไปเช็ค สรุปก็คือเป็นเพราะ smsที่เสียเงิน แล้วพอช่วงเดือนที่ผ่านมาพนักงานทางทรูโทรมาบอกว่าโปรที่เราใช้ถึงเราตัดบิ
สมาชิกหมายเลข 8953518
aisรายเดือนบิล
คือมีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกให้เน็ตรายเดือนฟรี1เดือนตอนแรกก็ปฎิเสธไม่เอายังไง่ก็ไม่เอาแต่ก็ถาม อยู่นั้นยัดเยียดให้บอกว่าฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเราก็ไม่เอาแต่ก็พูดจนเรายอมพอผ่ายมา2เดือนมีบิลมาเก็บเงิน800กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 8948985
จากกรณีเครือข่ายทรูมีปัญหา 22/5/2568 ใครใช้โปรทรู bundle เน็ตบ้านแล้วไม่ได้รับส่วนลดบ้างมั้ยครับ
ใช้โปร CVG_Superfun อยู่ครับ ซึ่งเป็นโปรเน็ตบ้านพ่วงเน็ตมือถือ วันที่ 22/5/2568 true 4g ใช้งานไม่ได้ ซึ่งมาตราการเยียวยารายเดือนคือลดค่าบริการ 1 วัน ในรอบบิลถัดไป แต่ผ่านมา 1 เดือนแล้วได้บิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 8913259
อยู่ดีๆ TRUE ก็เปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นซิมรายเดือน แล้วจะยกเลิกก็ไม่ให้ยกเลิก
ทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ครับ อยู่ดีๆมามาให้จ่ายบิลรายเดือน งง เลย พอดีไม่สะดวกเรื่องค่าใช้จ่าย อยากกลับไปใช้ระบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8934271
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีมีเพื่อนส่งของมาจากต่างประเทศ แล้วมีบิลมาให้แบบนี้ มันจริงไหม อยากถามผู้รู้คะ