สวัสดีครับ มีเรื่องอยากระบายนิดหน่อยครับ
เผื่อเป็น case study ให้ท่านอื่นๆได้
มี call center จาก ais โทรมาเสนอ package ais fiber
ราคา+ แพคเกจน่าสนใจ จึงตกลงติดตั้งไป
หลังจากคุย เช็คพื้นที่กับ call center เรียบร้อย
ก็นัดวันติดตั้ง ก่อนถึงวันติดตั้ง (ช่างก็โทรมานัดหมายล่วงหน้า 1 วัน ให้เราดำเนินการ ยกเลิก internet เจ้าเดิมก่อนถึงจะติดตั้งได้) เมื่อวาน เลยตาลีตาเหลือก ลางานครึ่งบ่าย กลับบ้านมาถอดอุปกรณ์เพื่อไปทำเรื่องยกเลิกที่ shop
วันนี้ 17/04/64 เมื่อช่างมาดูหน้างานแล้ว
แจ้งว่าไม่สามารถติดตั้งได้ เนื่องจากอยู่นอก พื้นที่บริการ
และ port เต็ม ต้องรอลูกค้ารายอื่นยกเลิกถึงจะสามารถมาเดินสายให้ได้
สตั๊นท์ไป 5วิ แต่ก็ขอบคุณทีมช่างไป
พร้อมกับอารมณ์ที่คุกรุ่นภายในใจ
ผ่านไป ชั่วโมงนึง call center ais fiber โทรมาแจ้งรายละเอียดในสิ่งที่ผมรู้ และรับทราบจากช่างหน้างานแล้ว
call center แจ้งว่า มีหลายเคสที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้
สตั๊นท์ รอบ 2
เฮ้ย ถ้าเจอเคสแบบนี้บ่อยๆ คุณควรมีการป้องกันที่ดีกว่านี้สงสารเจ้าหน้าที่โทรมาแล้วต้องเป็นที่รองรับอารมณ์หงุดหงิดของลูกค้าครับ
เสียเวลาเรามาก ไหนจะไปทำเรื่องยกเลิก ไหนจะต้องหา internet เจ้าใหม่ แล้วนี่ถ้ามีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้ internet นี่ยิ่งเซ็งมากๆครับ
ใครกำลังจะติดตั้ง ก็เช็คให้ดีๆนะครับ
ระวังเจอแบบผม
ลาก่อนครับ ยกเลิกมันให้หมด ย้ายค่าย บายเถอะ
Ais fiber ขอโทษด้วยครับ ลูกค้าอยู่นอกพื้นที่บริการ
เผื่อเป็น case study ให้ท่านอื่นๆได้
มี call center จาก ais โทรมาเสนอ package ais fiber
ราคา+ แพคเกจน่าสนใจ จึงตกลงติดตั้งไป
หลังจากคุย เช็คพื้นที่กับ call center เรียบร้อย
ก็นัดวันติดตั้ง ก่อนถึงวันติดตั้ง (ช่างก็โทรมานัดหมายล่วงหน้า 1 วัน ให้เราดำเนินการ ยกเลิก internet เจ้าเดิมก่อนถึงจะติดตั้งได้) เมื่อวาน เลยตาลีตาเหลือก ลางานครึ่งบ่าย กลับบ้านมาถอดอุปกรณ์เพื่อไปทำเรื่องยกเลิกที่ shop
วันนี้ 17/04/64 เมื่อช่างมาดูหน้างานแล้ว
แจ้งว่าไม่สามารถติดตั้งได้ เนื่องจากอยู่นอก พื้นที่บริการ
และ port เต็ม ต้องรอลูกค้ารายอื่นยกเลิกถึงจะสามารถมาเดินสายให้ได้
สตั๊นท์ไป 5วิ แต่ก็ขอบคุณทีมช่างไป
พร้อมกับอารมณ์ที่คุกรุ่นภายในใจ
ผ่านไป ชั่วโมงนึง call center ais fiber โทรมาแจ้งรายละเอียดในสิ่งที่ผมรู้ และรับทราบจากช่างหน้างานแล้ว
call center แจ้งว่า มีหลายเคสที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้
สตั๊นท์ รอบ 2
เฮ้ย ถ้าเจอเคสแบบนี้บ่อยๆ คุณควรมีการป้องกันที่ดีกว่านี้สงสารเจ้าหน้าที่โทรมาแล้วต้องเป็นที่รองรับอารมณ์หงุดหงิดของลูกค้าครับ
เสียเวลาเรามาก ไหนจะไปทำเรื่องยกเลิก ไหนจะต้องหา internet เจ้าใหม่ แล้วนี่ถ้ามีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้ internet นี่ยิ่งเซ็งมากๆครับ
ใครกำลังจะติดตั้ง ก็เช็คให้ดีๆนะครับ
ระวังเจอแบบผม
ลาก่อนครับ ยกเลิกมันให้หมด ย้ายค่าย บายเถอะ