หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในสถานการณ์ COVID ผมสามารถย้ายชื่อ ย้ายเบอร์เติมเงิน เป็นรายเดือน และหักค่ามือถืออัตโนมัติผ่านบัญชีได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ผมใช้เบอร์ของ ais และ true อยากจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน และหักบัญชีอัตโนมัต
ในช่วงการระบาด ไม่อยากออกไปห้างหรือศูนย์ มีวิธีการทำ online ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
หมอที่เอาแต่ขู่ๆว่า2wave Covidจะมาคือ หมอที่อิงแต่ตำราไม่ดูสถานการณ์จริง
ตอนนี้ ในไทยน่าจะปลอดภัยพอสมควร เพราะขนาดตามรพ.ต่างมีคำสั่งให้หาเคสCOVIDแบบactiveแล้ว ยอดคนป่วยยังไม่เพิ่ม ยอดป่วยติดกันเองจากในประเทศยังเป็นศูนย์มาเป็นเดือนแล้ว ดีที่คนไทยส่วน
สมาชิกหมายเลข 5956724
วิธีชำระเงิน ค่าโทรศัพท์ของค่ายต่างๆ สถานการณ์ Covid-19
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามหน่อยว่า ในกรณีที่เกิดสถานการณ์ Covid-19 นี้ ทางบริษัทฯ สามารถชำระเงินช่องทางไหนได้บ้างคะ? เนื่องจากแบบนิติบุคคลจะต้องมีการส่งเอกสารหัก ณ ที
สมาชิกหมายเลข 5804775
ไม่ได้บลูลี่..แค่อยากถามว่า...คนที่ "เติมเน็ต" เป็นครั้งๆ- "หลักสิบบาท" นี่คือ..ต้องดำเนินชีวิตอย่างไร?
นั่งอยู่ศูนย์อาหาร ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ได้ยินเขาคุยกัน ให้เติมอินเตอร์เน็ตให้ เหมือนหลักสิบบาท เราก็นั่งฟังและ งง .. เน็ตต้องจ่ายเป็นรายเดือนไม่ใช่หรือ ? แล้วการเติมเป็นครั้งๆแบบนี้ ... มันจะเล่น
หมู-ผู้สงสัย
Sim2fly ของ ais มีแบบ e-sim ไหมคะ ที่ไม่ต้องถอดซิม? และสามารถไปซื้อที่ศูนย์บริการได้ไหมคะ หรือ online เท่านั้น
Sim2fly ของ ais มีแบบ e-sim ไหมคะ ที่ไม่ต้องถอดซิม? และสามารถไปซื้อที่ศูนย์บริการได้ไหมคะ หรือ online เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3258390
เน็ตทรูไม่หักแพ็คเกจอัตโนมัติให้
ปกติใช้ซิมเน็ตของทรูใช้มานานมากปกติเติมเงินเข้าไปแล้วมันจะต่ออายุให้อัตโนมัติแต่พอตอนนี้เติมเข้าแล้วมันไม่ต่อให้ก่อนหน้านีเติมเข้าไปก็ไม่ต่อให้แต่หักเงินไปแทนทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7813111
DTAC สมัครเน็ตเอง แล้วมาหักเงินฉัน
นานๆจะเติมเงินที เห็นวันหมดเลยเติมเงินเข้าไป น้อยครั้งจะได้ใช้หมด อยู่ก็เน็ตขึ้นมาทั้งที่ไม่เคยสมัครไว้ หมดอายุวันที่17หลังจากนั้นจะต่ออัตโนมัติถ้าคุณมีเงินเพียงพอ มาสมัครเองได้ไงว่ะ
สมาชิกหมายเลข 4825722
โปร200บาทAisทำไมไม่หักเงิน
ปกติเติมเงินต้องหักแล้ว จะรอให้ข้อความเข้าแล้วหักข้อความหรือไง แล้วก็ต้องมาเติมเงินใหม่เรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 8566218
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในสถานการณ์ COVID ผมสามารถย้ายชื่อ ย้ายเบอร์เติมเงิน เป็นรายเดือน และหักค่ามือถืออัตโนมัติผ่านบัญชีได้ไหมครับ
ในช่วงการระบาด ไม่อยากออกไปห้างหรือศูนย์ มีวิธีการทำ online ไหมครับ