ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาตั้งกระทู้ตำหนิการให้บริการโลจิสติกแบบนี้เลย แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ทุเรศมากๆ
ช่วงสงกรานต์ เราจำเป็นจะต้องส่งขนมให้เพื่อนที่สั่งซื้อ
เรามองหาขนส่งเจ้าที่ไม่หยุดสงกรานต์ ซึ่งมีเจ้าเดียวคือ J&T เราต้องส่งของในวันที่ 12 เม ย. 64 เท่านั้น เพราะหลังจาก วันที่ 12 เม ย เราจะไม่อยู่บ้าน
เราอยู่ กทม. และผู้รับก็อยู่ใน กทม. เราตีว่าน่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2 วันก็จะถึงมือผู้รับ
เราส่งของ 12 เม ย จนวันนี้ 16 เม ย ผู้รับยังไม่ได้รับของเลยยยยยยยยย. 😤😤😤
ถ้าจะหยุดส่งช่วงสงกรานต์ จะมาแจ้งทำไมว่าส่งทุกวัน ตอหลดตอแ...แบบนี้ เสียหายกันหมด แล้วทางคุณรับผิดชอบอะไรได้บ้าง???? หรือทางผู้ใช้บริการได้แค่โทรบ่นโทรด่าแต่สุดท้ายก็ไม่ได้คิดปรับปรุงการบริการใดๆเลย
เข้าไปเช็คแทรคกิ้ง พัสดุตกค้างมา 4 วันแล้วเฮ้ยยยย!!
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ รับปากส่งๆไปว่าจะประสานให้ ไม่มีอะไรคืบหน้า
โทรไปที่ศูนย์ J&T บางกรวย บอกว่าจะรีบส่งให้ แต่สุดท้ายขึ้นสเตตัสว่าพัสดุตกค้าง??????
ทำงานกันแบบนี้ รณรงค์อย่าอุดหนุนอย่าใช้บริการเจ้านี้กันเลยค่ะ
J&T บางกรวย ห่วยแตกมาก
ช่วงสงกรานต์ เราจำเป็นจะต้องส่งขนมให้เพื่อนที่สั่งซื้อ
เรามองหาขนส่งเจ้าที่ไม่หยุดสงกรานต์ ซึ่งมีเจ้าเดียวคือ J&T เราต้องส่งของในวันที่ 12 เม ย. 64 เท่านั้น เพราะหลังจาก วันที่ 12 เม ย เราจะไม่อยู่บ้าน
เราอยู่ กทม. และผู้รับก็อยู่ใน กทม. เราตีว่าน่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2 วันก็จะถึงมือผู้รับ
เราส่งของ 12 เม ย จนวันนี้ 16 เม ย ผู้รับยังไม่ได้รับของเลยยยยยยยยย. 😤😤😤
ถ้าจะหยุดส่งช่วงสงกรานต์ จะมาแจ้งทำไมว่าส่งทุกวัน ตอหลดตอแ...แบบนี้ เสียหายกันหมด แล้วทางคุณรับผิดชอบอะไรได้บ้าง???? หรือทางผู้ใช้บริการได้แค่โทรบ่นโทรด่าแต่สุดท้ายก็ไม่ได้คิดปรับปรุงการบริการใดๆเลย
เข้าไปเช็คแทรคกิ้ง พัสดุตกค้างมา 4 วันแล้วเฮ้ยยยย!!
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ รับปากส่งๆไปว่าจะประสานให้ ไม่มีอะไรคืบหน้า
โทรไปที่ศูนย์ J&T บางกรวย บอกว่าจะรีบส่งให้ แต่สุดท้ายขึ้นสเตตัสว่าพัสดุตกค้าง??????
ทำงานกันแบบนี้ รณรงค์อย่าอุดหนุนอย่าใช้บริการเจ้านี้กันเลยค่ะ