HOT ISSUE vs. LIGHTSUM ? เรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ

HOT ISSUE
เกิร์ลกรุปภายใต้สังกัด S2 บริษัทใหม่ที่ก่อตั้งโดยอดีตผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหาร Cube ent. (2006-2012) ฮงซึงซอน หลังจากออกจากค่ายได้ไม่นาน
ในช่วงการเปิดตัวสมาชิกและรายชื่อเพลงเกิดประเด็นที่ชวนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับวงสร้างความกังวลใจให้กับแฟนคลับของค่าย Cube ent. ทั้งชื่อวงที่ไปตรงกับเพลงไตเติ้ลโด่งดังของวงในตำนานของค่ายอย่าง 4Minute และเพลงไตเติ้ลของวงอย่าง GRATATA ซึ่งหากเทียบกับตัวฮันกึลนั้นมีความแตกต่างจากเพลงเดบิวต์ชื่อดังอย่าง LATATA ของ (G)I-DLE เพียงหนึ่งตัวอักษรเพียงเท่านั้น


LIGHTSUM
สองวันหลังการเปิดตัว tracklist ของ HOT ISSUE  Cube ent. ก็ได้อัปโหลดชุดวิดิโอการเต้นของเด็กฝึกในสังกัดลงบนช่องยูทูปหลักของค่าย และเพียงไม่กี่วันหลังจากนั้น ในวันที่ 15 เมษายน เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Cube ent. ก็ได้ปล่อยทีเซอร์เปิดตัวของวงเกิร์ลกรุปใหม่ของค่ายหลังการเดบิวต์เกิร์ลกรุปไป 3 ปีเท่านั้น ทำให้เกิดข้อสงสัยถึงการเดบิวต์วงบอยแบนด์และเด็กฝึกผู้ชายในค่ายอย่าง ยูซอนโฮ ที่แฟนๆต่างเฝ้ารอคอยการเดบิวต์มาเกือบ 4 ปีแล้วว่านี่อาจจะเป็นการ ลัดคิว เพื่อมาเดบิวต์วงมาชนกับอดีตceoของค่าย ทว่าแฟนคลับบางส่วนก็ตั้งตารอการกลับมาของเด็กฝึก ฮันโชวอน จากรายการPD48 และ อีจูฮยอน จากรายการ THE UNIT นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเรื่องเด็กฝึก คิมนายอง ที่อาจจะออกจาก banana culture กับเด็กฝึก อียูจอง ซึ่งลือกันว่าออกจาก STARDIUM และเข้ามาเทรนกับ cube ent. แล้วก็เป็นได้อาจมีทั้งสามคนนี้อยู่ในไลน์อัพของเกิร์ลกรุปที่กำลังเดบิวต์ก็เป็นได้


เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง? อนาคตจะเป็นไปในทางไหน?
มาร่วมแลกเปลี่ยนกัน
* จำเป็นต้องตอบ
1. Cube ตั้งใจเดบิวต์ GG เพื่อมาชนกับอดีตผู้ร่วมก่อตั้งค่าย *
2. LIGHTSUM vs. HOT ISSUE *
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่