สวัสดีครับ
อยากให้ ช่วยแชร์ประสบการณ์ที่ดี เกี่ยวกับการได้ Refund/ Credit Acount/ Move flight/ Change flight
ของสายการบินไหน ที่ง่าย ที่ดี บ้างครับในช่วงปัญหาที่ผ่านมา
ส่วนตัวมีปัญหากับ Airasia ต้องบิน เชียงใหม่-ภูเก็ต 13-15เมษา
ทำเรื่องวันที่ 9เมษา แต่ ขอเครดิตคืนไม่ได้ ติดปัญหาบางอย่างแต่พนักงานช่วยเหลือไม่ได้ (ผมคิดเอาเองว่าเป็นเพราะ Email ตอนจองตั๋วคนละเมลล์กับที่สมัครสมาชิก BiG reward) จนวันที่ 11เมษา แอร์เอเชียเปลี่ยนกฎว่า ไม่ให้เครดิตซะอย่างงั้น เสียตังฟรีๆ 8000บาท ส่งเมลล์หา ก็ไล่ไปคุยกับบอท จะติดต่อ Allstar รอ3ชั่วโมงก็ไม่ได้คุย
เซ็งแต่ก็ เข้าใจว่าคนคงมีปัญหาเยอะ ระบบรับไม่ไหว เลยเป็นเหตุว่า อยากทราบว่า สายการบินไหนจัดดีที่สุดในความคิดของคุณบ้างครับ
(ถ้ามีกระทู้คล้ายๆกัน ก็ขออภัยครับ ไม่แน่ใจมีคนสอบถามรึยัง)
ในการระบาด โควิดรอบนี้ (เดือนเมษายน 2564) สายการบินไหนจัดการปัญหาได้ดีที่สุดครับ
อยากให้ ช่วยแชร์ประสบการณ์ที่ดี เกี่ยวกับการได้ Refund/ Credit Acount/ Move flight/ Change flight
ของสายการบินไหน ที่ง่าย ที่ดี บ้างครับในช่วงปัญหาที่ผ่านมา
ส่วนตัวมีปัญหากับ Airasia ต้องบิน เชียงใหม่-ภูเก็ต 13-15เมษา
ทำเรื่องวันที่ 9เมษา แต่ ขอเครดิตคืนไม่ได้ ติดปัญหาบางอย่างแต่พนักงานช่วยเหลือไม่ได้ (ผมคิดเอาเองว่าเป็นเพราะ Email ตอนจองตั๋วคนละเมลล์กับที่สมัครสมาชิก BiG reward) จนวันที่ 11เมษา แอร์เอเชียเปลี่ยนกฎว่า ไม่ให้เครดิตซะอย่างงั้น เสียตังฟรีๆ 8000บาท ส่งเมลล์หา ก็ไล่ไปคุยกับบอท จะติดต่อ Allstar รอ3ชั่วโมงก็ไม่ได้คุย
เซ็งแต่ก็ เข้าใจว่าคนคงมีปัญหาเยอะ ระบบรับไม่ไหว เลยเป็นเหตุว่า อยากทราบว่า สายการบินไหนจัดดีที่สุดในความคิดของคุณบ้างครับ
(ถ้ามีกระทู้คล้ายๆกัน ก็ขออภัยครับ ไม่แน่ใจมีคนสอบถามรึยัง)