มีน้ำมูกกับเวียนหัวเป็นโควิดมั้ย??

คือเมื่อวันเสาเราเหมือนไปกินขนมกรอบๆแล้วก็รู้สึกเจ็บคอขึ้นมา มาวันอาทิตย์เราเหมือนแบบมีน้ำมูกตอนอยู่ในห้องที่เปิดแอร์หรือนั่งหน้าพัดลม คือมันก็ปกติอยู่บ้างเพราะเราก็เป็นแบบนี้บางครั้งเวลาอยู่ในห้องอากาศเย็น แต่ครั้งนี้มันแบบ แค่นั่งหน้าพัดลมเป่าผมก็น้ำมูกไหล คัดจมูกแล้ว มันแบบหนักกว่าปกติ แต่พอไม่ได้นั่งให้พัดลมโดนหน้าก็ไม่ได้มีน้ำมูกอะไร ตอนแรกเราก็คิดว่ามันคงไม่เป็นอะไรมากมั้ง แต่มาวันจันทร์เราเริ่มแบบมึนหัว ตื่นมาก็คือเบลอๆ หลังจากนั้นก็คือปวดหัวตึบๆทั้งวันเลย ตอนนั่งเป่าผมหน้าพัดลมก็คือแบบเหมือนซอมบี้อ่ะ น้ำมูกก็ไหล แต่ถ้าไม่เป่าผมก็ไม่แห้ง เดี๋ยวมันจะยุ่งพันกัน ก็นั่งทนตากไป พอบ่ายๆเราก็แบบไปนอนพัก ก็นอนเล่นทรศ เปิดพัดลมห่างจากตัวเองประมาณ1เมตร มันก็จะมีความ เหมือนจมูกตันไปข้างนึง แล้วก็มีน้ำมูกสีเขียว ไม่ได้เยอะขนาดนั้น แต่ก็มีแบบปนๆมาบ้าง ตอนนี้ก็คือเครียดมากๆ จะติดโควิดมั้ย ลองเสิร์ชหาอาการของโควิด มันก็จะขึ้นประมาณ มีไข้ ไอแห้ง อ่อนเพลีย ปวดเมื่อยเนื้อตัว ปวดหัว เจ็บคอ
อื่อหืออ แบบยิ่งจุก
1.เมื่อวานซืนวันเสาร์เราเจ็บคอ หายวันอาทิตย์  วันนี้วันจันทร์ คือถึงมันจะเป็นหลังจากกินขนมกรอบๆ แต่มันก็แบบ เฮ้ยย หรือไม่ใช่เพราะขนมว้าา
2.ปวดเมื่อยเนื้อตัว ชัดเจน คือถึงแม้มันจะเริ่มปวดหลังจากที่เมื่อเช้าของวันจันทร์เราก้มๆเงยๆล้างเครื่องซักผ้า แต่ก็แบบ หรือที่ปวดมันจะไม่ใช่เพราะทำนู่นทำนี่ว้าา
3.เราปวดหัว มันแบบ ตุบๆทั้งวันเลย คือเครียดมาก เราก็แบบภาวนากับตัวเองขอให้เป็นอะไรที่เบาๆกว่า คือเราก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหนเลยนะ แต่ก็ไม่ใช่อยู่กับบ้านตลอดเวลาไง มันก็ยังมีออกไปกินข้าวนอกบ้านครรั้งนึงในสัปดาห์นี้ คือเราก็พึ่งสอบเสร็จแล้วปิดเทอมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในใจก็แบบ หรือเราติดใครจากที่โรงเรียนรึเปล่า
4.มีไข้รึเปล่านี่ไม่แน่ใจ แค่ลองจับๆตัวเองตัวก็ไม่ร้อนนะ คือเราไม่มีที่วัดไข้ไง ก็กำลังเครียดมากๆอยู่
5.เรามีน้ำมูกที่มีสีเขียวๆปนบ้างเล็กน้อย คือเราไม่รู้อ่ะว่าโควิด มีน้ำมูกสีเขียวคือเป็นมั้ย นี่แบบเครียดมากๆๆ ช่วยดูอาการเราให้หน่อยนะคะ เราแบบฮื้อออ กังวลสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่