แฟน!!! ขี้งอนมากนิดๆหน่อยๆก็งอน เงียบ ประชดประชัน เจอทั้งหมดมานี้ควรรับมือยังไงดีครับ

ก่อนอื่นเลย ผมเนี้ยมีแฟนอยู่คนนึงครับเป็นคนที่รักมากๆเลย ส่วนตัวของผมเคยมีแฟนมาแล้ว 2-3 คน แต่แฟนของผมเค้าพึ่งมีแฟนคนแรกเป็นผมครับ ในส่วนนี้ด้านประสบการณ์ผมจึงเข้าใจอะไรมากกว่าว่าควรทำยังไงให้ชีวิตคู่มันไปรอด

***
     ปัญหาที่ผมเจอครับ คือตอนนี้ผมกับแฟนเนี้ย มีเหตุจำเป็น ให้ต้องห่างกัน 2 เดือน จึงไม่ได้พบกันเลยได้แต่คุยทางแชทครับ ในช่วงที่ผ่านมาได้ครึ่งเดือนอะครับ ผมได้เริ่มทะเลาะกับแฟนบ่อยขึ้นโดยส่วนใหญ่ฝ่ายที่งอนก็จะเป็นฝ่ายของเขาอะครับ
     โดยเช่นเหตุผลหลักๆเลยก็คือ ผมจะชอบคิดว่าเค้างอนแล้วพิมพ์ไปว่า "ไม่งอนนะค้าบบ" บ่อยมากครับ จึงน่าจะเป็นเหตุให้เค้ารำคาญบ่อยมาก โดยที่ผมพิมพ์แบบนี้ไปทุกครั้ง จะเกิดจากที่ผมสังเกตุเห็นปฎิกิริยาที่เปลี่ยนไปแม้แต่นิดเดียวผมก็จะทักขึ้นมาเลย ซึ่งอาจจะทำให้เขารำคาญ 
     และอาจจะยังมีเรื่องที่ เค้าคิดว่าผมไม่ค่อยใส่ใจครับส่วนตัวผมผมเป็นคนขี้ลืมม จึงอาจถามเค้าเรื่องเดิมๆบ่อยครั้ง จนเค้าโมโหและงอนไปครับ ส่วนเรื่องความใส่ใจจริงๆ ผมเนี้ย จะทักไปไาตลอดครับถ้าว่าง อย่างน้อย 3 ครั้งต่อวันแล้ว ว่ากินมื้อเช้ายัง อาบน้ำยัง และเวลาผมไปไหนผมก็บอกตลอดครับ เช่นว่า อาบน้ำก่อนนะ กินข้าวก่อนนะ และยังทะเล่ะเรื่องเล็กน้อยกันได้ทุกวันเลยครับ

***

     ในช่วงปัจจุบันคือเค้ามีการเมินแชทผมครับอาจจะอ่านหรือไม่ตอบ หรือ มีการปิดการแจ้งเตือนไป บางครั้ง ในทั้งๆวัน ตอบผมคำเดียวคือนอนแล้วนะ ทั้งที่ก่อนหน้าผมพิมพ์ไปประมาณ 30ข้อความ+ และยังมีการประชดประชัน เช่น ก็น้าาเธอไม่สนใจอะไรอยู่แล้วนี่นาาสมกับเป็นเธอดีนะ ซึ่งถ้าผมบอกไปว่าทำไมประชดคำตอนที่ได้มาก็จะบอกว่า ไม่ได้ประชด 
     และยังมีที่เธอบอกกับผมว่าไม่ได้รู้สึกอะไรกันแล้วและคำพูดแรงๆ อีกมากมาย จนผมร้องให้ออกมาและยื้อด้วยข้อความต่างๆมากมาย แต่แฟนผมก็ตอบกลับมาว่า เค้าไปนอนได้แล้วยัง
     จนผมเริ่มไปหาอ่านกระทู้อื่นๆมี ทั้ง ให้ผมทำให้ดีที่สุดได้ไม่เสียใจ หรือ ให้ทำตัวเองให้มีต่ามากขึ้นไม่ต้องไปยื้อเค้าก็กลับมารักเราเอง 
      ตอนนี้ผมกับแฟนยังไม่เลิกกันนะครับ ผมอยากให้แฟนกลับมาคืนดีกับผมมากเลย ผมควรทำไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่