หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถาม
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
ด้วยเนื่อง ไม่ได้จ่ายค่าเน็ตมาประมาน 1-2เดือน
ล่าสุดลองเข้า True Iservice หลังใส่เบอร์ จะลองเช็ค เน็ต/ค่าโทร มันจะให้ยืนยัน OTP แต่ว่าของผมมันไม่ส่งรหัส OTP มา อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเน็ตทรู ซิมรายเดือน 5G Net Extreme 150 , โทร 60 นาที , เน็ต 10 GB
เหมือนโดนเอาเปรียบ เน็ต 5G Extreme 150 สรุปแล้วจริงๆ ต้องจ่ายกี่บาทกันแน่ 150 บาท หรือ 300 กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 6618812
ขอวิธีติดต่อจนท.ทรูค่ะ ซื้อแพ็คเกจโทรฟรี แต่ในแอพและกดเช็คไม่มีโปรขึ้น
ตามรูปนะคะ ซื้อแพ็คเกจโทรฟรี smsก็ยืนยัน แต่ในแอพและกดเช็คไม่มีโปรที่ซื้อมาเลย จะดูว่าเหลือโทรฟรีกี่นาที ปรากฏว่า ไม่เห็นมีโปร เราโทรเสียตังค์มาตลอดเหรอคะ (เวลาที่เช็คคือยังไม่ถึงเวลาหมดโปรนะคะ) แล้ว
เจ้าแห่งศาสตร์ม่วง
TrueMove H
2วันที่ผ่านมาสัญญาโทรศัพท์และสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูหายบ่อยมากมาๆหายๆบางครั้งเน็ตขึ้นตัว H+ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 7277719
ไม่ได้กดยอมรับในการใช้บริการเน็ต True แต่ดันมียอดค้างชำระ
คือเราใช้ทรูเบอร์นี้มา4-5ปีได้แล้ว แล้ววันนึงได้มีคนโรมาเขาบอกมาจากทรูบอกว่าเราเป็นผู้ใช้เก่าและเขาบอกว่ามีแพ็คเกจเน็ตประมาณนี้มาเสนอคือเขาก็ถามเราว่าสนใจไหมเราก็บอกสนใจแต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่แน่ใจช่วงน
สมาชิกหมายเลข 9103007
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับเน็ตบ้าน
สวัสดีค่ะ ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับเน็ตบ้านอะค่ะ พอดีเบอร์นั้นไม่ได้ใช้แล้ว หายไปแล้ว ต้องกาเปลี่ยนผูกกับเบอร์ใหม่ค่ะ เพราะไม่สามารถเช็คยอดค้าง หรือsms ที่จ่ายเงินแล้ว เช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ เพราะปกต
สมาชิกหมายเลข 9111848
ทรูเติมเงินไม่ยอมต่อแพ็กเกตเน็ต ทั้งที่มีเงินในระบบเพียงพอ
ทรูเติมเงินไม่ยอมต่อแพ็กเกตเน็ต ทั้งที่มีเงินในระบบเพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 787834
true แย่มาก!!!!!!!!
มีsmsมาให้สิทธิ์1ครั้งกด*888*10#เน็ต15วัน50฿ ,พอเติมเงินไปรวมประมาณ70฿ล่าสุด กดตามที่ข้อความมาต้องการเสียแึ่50฿ แต่ระบบไม่หักไม่ตัด รอจนsmsโฆษณาเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงิน กดยกเลิกบ่อยมากแต่เหมื
สมาชิกหมายเลข 8962531
เน็ตรายปี truemove H
ถ้าอยากทราบว่าเขอใเาทงของเราสามารถสมัครโปร *900*8434# ได้ไหม ต้องเช็คยังไงคะ กลัวเติมเงินแล้วสมัครไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9112650
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถาม
ล่าสุดลองเข้า True Iservice หลังใส่เบอร์ จะลองเช็ค เน็ต/ค่าโทร มันจะให้ยืนยัน OTP แต่ว่าของผมมันไม่ส่งรหัส OTP มา อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไร