หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรไทย ตอบหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
เงินตราต่างประเทศ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธุรกรรมทางการเงิน
มีการโอนเงินเข้าบัญชีจากต่างประเทศหลักแสน แต่ว่าเข้าบัญชีมาแค่หลักพัน เป็นเพราะอะไร รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตอบด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6400256
ปัจจุบัน K8888 ได้มีการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วสามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ยอดเงินที่หักอัตโนมัติ kplus
บัญชีกสิกรไทยหักเดือนละ 350 บาท ทุกเดือน จำไม่ได้ว่าเป็นบริการอะไร เข้าไปดูในแอพ แจ้งแต่ว่าเป็น Online Direct Debit ในอีเมลก็ไม่ได้ส่งข้อมูลยอดนี้เข้ามา อยากตรวจสอบว่าเป็นค่าอะไรตรวจสอบได้ที่ไหนคับ
สมาชิกหมายเลข 2376639
ทำไมเพื่อนโอนเงินตอนเที่ยงคืนกว่าๆของกสิกรไม่เข้าคะ
เพื่อนโอนมาค่ะ แล้วเงินไม่เข้าเรา ระบบมีปัญหาหรือว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8022188
Line Bk ยกเลิกบัญชี
สอบถามหน่อยครับ พอดีสมัคร line bk ไปแล้วเปิดบัญชีกับ line อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสาร(เอกสารของกสิกร) แล้วพึ่งมาเห็นว่าเชื่อมบัญชีกับกสิกรไทยได้ อย่างงี้เรายกเลิกอันเดิม แล้วเชื่อมต่อบัญชีกับ กสิกรได้ม
สมาชิกหมายเลข 9086602
Application K-Mobile Plus ไม่สามารถใช้ทำธุรกรรมต่างๆได้
รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่กสิกรไทย เนื่องด้วยผมไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ผ่าน Application K-Mobile Plus ทางโทรศัพท์มือถือได้เลย เช่น การโอนเงินเข้าบัญชีอื่น หรือพร้อมเพย์, เติมเงินมือถือ ฯลฯ เมื่อก่อนสามาร
tulip-tiffa
โอนเงินผ่าน k-mobile banking plus แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินทำไงดี?
ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน k-mobile banking plus เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 19.40 น. หลังจากนั้นจึงไปติดต่อธนาคาร kbank เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อ call center >>Call center แจ้งว่าจะเร่งการติดต่อให้
สมาชิกหมายเลข 4637551
ถามเรื่องการใช้ k-mobile banking plus ที่ต่างประเทศ
อยู่ต่างประเทศแล้วต้องการทำธุรกรรมทางการเงิน เช่น เช็คยอดเงิน โอนเงิน ผ่านแอพ k-mobile banking plus สามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้มั้ย หรือต้องเปิด data roaming ของเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกติดกับบัญชีทุกครั้งที่จ
สมาชิกหมายเลข 985169
ใครเคยรับเงินจากwiseไหมคะ
ใครเคยได้รับเงินโอนจากไว Wiseไหมคะ คือของเราเค้าโอนเข้ากสิกรแต่ว่าใน Gmail มันส่งมาแบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6015246
กสิกร
ธนาคารกสิกรเวลามีเงินเข้าบัญชีเรามันไม่บอกหรอคะว่าโอนมาจากบัญชีใหนหรือโอนมาจากธนาคารอะไรแล้วทีนี้เราจะรู้ได้ไงว่าใครโอนมาให้
สมาชิกหมายเลข 8376807
มีเงินโอนเข้าบัญชียอดเดียวกันสองรอบ
รบกวนเจ้าหน้าที่กสิกรไทยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยครับ เนื่องจากมียอดเงินโอนเข้าบัญชี 2 รอบ รอบละ 37 บาท เช็คในแอปขึ้นแค่ว่า K cash connect ไม่รู้ใครเป็นคนโอนมา
แค่ที่สอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เงินตราต่างประเทศ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรไทย ตอบหน่อยค่ะ