หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
บางรัก
ซิลิคอนวัลเลย์
ชานเรือน
สยามสแควร์
ห้องสมุด
กล้อง
พันทิป
หอศิลป์
บางขุนพรหม
โต๊ะเครื่องแป้ง
มาบุญครอง
ก้นครัว
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
จตุจักร
เฉลิมกรุง
เฉลิมไทย
ชายคา
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
ภูมิภาค
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศาสนา
ศุภชลาศัย
สวนลุมพินี
สินธร
สีลม
หว้ากอ
กรีนโซน
การ์ตูน
พรหมชาติ
ดิโอลด์สยาม
กรุงโซล
แก็ดเจ็ต
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สิ่งที่แย่ที่สุดที่อาจเกิดขึ้นกับ BTS หลังจากบริษัทถูกเลื่อนการชำระหนี้ คืออะไรครับ
กระทู้คำถาม
รถไฟฟ้า BTS
รัฐบาล
ระบบขนส่งมวลชน
BTS (หุ้น)
สิ่งที่แย่ที่สุดที่อาจเกิดขึ้นกับ BTS หลังจากที่ผู้บริหารทำคลิปออกมาชี้แจ้งว่า...บริษัทถูกเลื่อนการชำระหนี้ (โดนเบี้ยว) คืออะไรครับ
การขึ้นค่าบริการของบีทีเอสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้?
คุณภาพการให้บริการของบีทีเอสในอนาคต?
การลดปริมาณการเดินรถ?
การหยุดให้บริการในบางวัน (สไตรค์ เหมือนที่เห็นบ่อยๆในต่างประเทศ)
สุดท้ายแล้วคนที่จะซวยที่สุดก็คือ ประชาชนคนเดินทางในกรุงเทพ ใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ราชกิจจาฯ ประกาศ กทม.จ่ายหนี้ บีทีเอส 2.3 หมื่นล้าน มีผล 13 มี.ค. 67
เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ประกาศ กทม.ต้องจ่ายหนี้ บีทีเอส ผู้รับสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายที่ 2 เป็นจำนวนเงิน 2.3 หมื่นล้านบาท มีผลบังคับใช้วันนี้ &
as12df
ทำไมชัชชาติไม่ใช้หนี้ BTS ล่ะ วันนี้ ลองสรุปคำถาม-ตอบ ปมแก้ปัญหารถไฟฟ้าสายสีเขียว ดังนี้
2564 ชัชชาติ"ข้องใจกทม.มีเงินกว่า 5 หมื่นล. แต่ทำไมไม่ใช้หนี้บีทีเอส 8 พันล. https://siamrath.co.th/n/212051 เมษายน 2564 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคม
สมาชิกหมายเลข 6966312
"ชัชชาติ" ยังตอบไม่ได้ว่า ทำอย่างไรให้ค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวลดลง อย่างที่ให้ความหวังคนกรุงไว้
ข้อมูลเบื้องต้นคือ กทม.มีหนี้ที่จะต้องจ่ายให้บีทีเอส ประกอบด้วยค่าจ้างเดินรถ และค่างานระบบไฟฟ้าและเครื่องกล นอกจากนี้ยังมีหนี้งานโยธาที่รับโอนส่วนต่อขยายช่วงแบริ่ง-การเคหะสมุทรปราการ&
สมาชิกหมายเลข 6966312
Jason Derulo ยอมรับว่า BTS ช่วยให้เขาขึ้นที่ #1 Billboard Hot 100
Jason Derulo พูดถึง BTS "พวกเขาคือบีทีเอสของผม ผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพวกเขาพวกเขามีความสามารถมาก ๆ ในโลกนี้ไม่ค่อ
สมาชิกหมายเลข 1445123
ผู้ว่าคนใหนสร้างหนี้ bts 4 หมื่นล้านไว้เอ่ยยยย....
ชัชชาติ ลั่น ‘ใจไม่มีปัญหา’ รู้แล้ว บีทีเอสปล่อยคลิปทวง 4 หมื่นล้าน ยัน เป็นหนี้ก็ต้องจ่าย แต่ต้องผ่านกระบวนการกม. https://matichon.co.th/
สมาชิกหมายเลข 7105404
ปมหนี้ 6 หมื่นล้านสายสีเขียว "รฟม." ขย่ม "กทม." เปิดศึกชิงเดินรถ
กำลังเป็นที่จับตารถไฟฟ้าสายสีเขียวต่อขยาย "แบริ่ง-สมุทรปราการ" สร้างเชื่อมพื้นที่กรุงเทพฯกับชานเมือง 12.8 กม. ที่ปัจจุบันงานก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ จะซ้ำรอยรถไฟชานเมืองสายสีแดง "บางซื่อ-ตล
9sit
ยอด 'ผิดนัดชำระหนี้' พุ่งสูงสุดรอบ 16 ปี เกือบเท่า 'วิกฤติการเงิน 2008'
ยอด 'ผิดนัดชำระหนี้' พุ่งสูงสุดรอบ 16 ปี เกือบเท่า 'วิกฤติการเงิน 2008' สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานข้อมูลจาก เอสแอนด์พี โกลด์บอล เรทติ้งส์ (S&
สมาชิกหมายเลข 1533125
เบื้องลึก "กทม.-บีทีเอส" ฮุบรถไฟฟ้าสายสีเขียว "ปากน้ำ-ปทุม"
เป็นที่ทราบกันดีว่า "บีทีเอส" รถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทย มี "คีรี กาญจนพาสน์" เป็นผู้บุกเบิก ด้วยเงินทุนตัวเองทั้งก่อสร้างและจัดหาระบบ โดยรับสัมปทานเดินรถจาก "กทม.-กรุงเทพมหานค
9sit
ต้องการฟ้องร้องเรื่องหนี้จากการเช่า ควรเริ่มต้นอย่างไร
เนื่องจากผมทำห้องสำหรับขายของให้คนเช่าสำหรับเพื่อค้าขายอยู่ใกล้ๆกับโรงเรียนโดยมีหลักฐานการเช่าระหว่างกันเป็นสัญญาการเช่าปีต่อปี แล้วคนที่เช่า ก็มีบางร้านที่เช่าอยู่ได้ 4-5เดือน ขายพวกอาหารตามสั่ง เริ่
เมืองสรอง
'บีทีเอส' โต้กรุงเทพธนาคม ยันสัญญาจ้างเดินรถไฟฟ้าถูกกฎหมาย
'บีทีเอส' โต้กรุงเทพธนาคม ยันสัญญาจ้างเดินรถไฟฟ้าถูกกฎหมาย เริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกได้ 555
kanstk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า BTS
รัฐบาล
ระบบขนส่งมวลชน
BTS (หุ้น)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สิ่งที่แย่ที่สุดที่อาจเกิดขึ้นกับ BTS หลังจากบริษัทถูกเลื่อนการชำระหนี้ คืออะไรครับ
การขึ้นค่าบริการของบีทีเอสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้?
คุณภาพการให้บริการของบีทีเอสในอนาคต?
การลดปริมาณการเดินรถ?
การหยุดให้บริการในบางวัน (สไตรค์ เหมือนที่เห็นบ่อยๆในต่างประเทศ)
สุดท้ายแล้วคนที่จะซวยที่สุดก็คือ ประชาชนคนเดินทางในกรุงเทพ ใช่ไหมครับ