True แย่มากค่ะ ไม่น่าหลงกลเปลี่ยนโปรเลย โทรศัพท์ใช้ไม่ได้แล้ว

True ขยันโทรมาหลายวันมากค่ะ
ล่าสุด จะเปลี่ยนเติมเงิน เป็น รายเดือนให้
โปรโมชันก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไรถ้าเทียบกับที่ใช้อยู่
แต่วันนี้รอบนี้มา โปรโมชันมันน่าสนใจมาก

แต่ปัญหาคือเบอร์โทรนี้ที่ใช้อยู่เป็นชื่อของน้อง
ถามถึงเลขบัตรประชาชนเลย พอบอกไม่ทราบก็เริ่มเสียงไม่ดีละ
จริงๆรู้สึกพนักงานค่อนข้างเสียงกวนๆตั้งแต่ครั้งแรกที่โทรมาแจ้ง นี่ก็ทนเอา แต่หนนี้คือไม่ไหวแล้ว ความอดทนมันขีดสุด
เลยกดวางสายไปเลย

ปัญหาอีกหนึ่งที่เร่งด่วนตอนนี้คือ สัญญาณอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ โทรก็ไม่ได้ ยังดีที่มีของ D-tac สำรองอยู่
จะให้ทำยังไงคะ นี่ต้องโทรไปง้อมันอีกหรอ โมโห น่าโมโหจริงๆ ไม่น่าหลงกลตั้งแต่แรกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่