ประมาณว่า งานUC / ฝ่ายจัดเก็บรายได้ ของรพ. กับ งานการเงิน
ควรมีข้อมูลเรื่องสิทธิการรักษาที่ตรงกัน รึเป็นจุดที่ต้องรู้ทั้ง2ฝ่าย ในเรื่องใดบ้าง
รวมถึงค่ารักษาพยาบาลที่มีการไปเบิกต่อ จากหน่วยงานอื่น เช่นปกส. ต้นสังกัด กรมบัญชีกลาง หรือประกันต่างๆ...
ตอนนี้อยู่ในโหมดเจ้าหน้าที่การเงินในการรับเงินคนไข้ และทำหน้าที่วางเบิกจากค่ารักษาพยาบาลของเจ้าหน้าที่ ที่นำมาเบิกต้นสังกัด ครบปีเดือนนี้ แต่รู้สึกว่ายังไม่แม่นสักเรื่องเลยค่ะ ..
พอจะมีใครติวเข้มๆให้หน่อยไหมน้อ 😂
อยากมีคนร่วมเเชร์ข้อมูลการใช้สิทธิค่ารักษาพยาบาล
ควรมีข้อมูลเรื่องสิทธิการรักษาที่ตรงกัน รึเป็นจุดที่ต้องรู้ทั้ง2ฝ่าย ในเรื่องใดบ้าง
รวมถึงค่ารักษาพยาบาลที่มีการไปเบิกต่อ จากหน่วยงานอื่น เช่นปกส. ต้นสังกัด กรมบัญชีกลาง หรือประกันต่างๆ...
ตอนนี้อยู่ในโหมดเจ้าหน้าที่การเงินในการรับเงินคนไข้ และทำหน้าที่วางเบิกจากค่ารักษาพยาบาลของเจ้าหน้าที่ ที่นำมาเบิกต้นสังกัด ครบปีเดือนนี้ แต่รู้สึกว่ายังไม่แม่นสักเรื่องเลยค่ะ ..
พอจะมีใครติวเข้มๆให้หน่อยไหมน้อ 😂