คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Samsung Mobile Support
ใน Pantip ไม่ได้ตามเรื่องให้จริงนะคะ ผ่านไปจะเดือนหนึ่งแล้ว เงียบเลย
ใครซื้อมือถือรบกวนเช็คดีๆก่อนออกจากร้านนะคะ ไม่งั้นก็จะเจอเหมือนเรา แย่มากๆ
ใน Pantip ไม่ได้ตามเรื่องให้จริงนะคะ ผ่านไปจะเดือนหนึ่งแล้ว เงียบเลย
ใครซื้อมือถือรบกวนเช็คดีๆก่อนออกจากร้านนะคะ ไม่งั้นก็จะเจอเหมือนเรา แย่มากๆ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy S21+ 5G
SAMSUNG S21 PLUS ซื้อมาได้ 7 วัน จอเหลือง แต่เคลมไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ?
สีจอมันดูเหลืองและสีดรอปกว่ามาก
วันนี้ วันที่ 08/04/2021 เวลาประมาณ 19.00 น.
เราเลย เข้า Samsung service สาขาศรีนครินทร์ เพื่อออกใบเคลมเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน 30 วัน
แต่พนักงานเคาเตอร์หมายเลข2 แจ้งว่า ไม่สามารถออกใบเคลมให้ได้ ถ้าจอเหลืองแบบนี้จะไม่สามารถเคลมเครื่องได้ค่ะ เพราะว่าจอ amoled วางไว้ 10 เครื่องหน้าจอสีก็ไม่เท่ากัน 10 เครื่องค่ะ เขาพูดแบบนี้มาเราก็รู้สึกโมโห และบอกว่าSamsung ไม่มีมาตรฐานเลยหรือไง ถ้าคุณมาพูดแบบนี้ เห็นอยู่ว่าสีจอมันเหลืองกว่าปกติ
เขาเลยเข้าไปข้างหลังเพื่อให้ช่างตรวจดู ก็ปรากฏว่าเคลมไม่ได้เช่นกันเขาก็อ้างว่าสามารถปรับสีได้ จอไม่ได้เสีย
เขาก็ยังอ้างคำเดิมว่าวางไว้ 10 เครื่องหน้าจอสีก็ไม่เท่ากันทุกเครื่อง เราก็ได้แต่เดินออกมาด้วยความรู้สึกแย่มาก มีแต่ข้ออ้าง
เราไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ซื้อมือถือเครื่องละ 35,900 บาท
พอเกิดปัญหา ทาง Samsung ก็ไม่รับผิดชอบ
ไม่มีมาตรฐานเลยค่ะจอแต่ละเครื่อง
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ มีทางออกอย่างไรบ้างคะนอกจากทำใจ 😭😭😭
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้