ประกัน โควิด สินมั่นคง ออนไลน์ ระบบตัดเงินแล้ว สถานะล้มเหลว ตามเรื่องมาแล้ว2 วันไม่คืบหน้าต้องทำอย่างไรดีครับ

ผมซื้อประกันโควิดวันที่ 7/4/2021 กรอกรายละเอียดเรียบร้อย แนบบัตรประชาชนเรียบร้อย กดชำระเงินผ่าน QR CODE ของ ธนาคาร กสิกรไทย ยอดเงิน ถูกหักจากบัญชีเรียบร้อย หลังจากนั้นหน้าเว็บขึ้น error โทรติดต่อเจ้าหน้าที่โอนสายไปมาจนสายหลุด หลายครั้งมาก จนส่งเรื่องร้องเรียน มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา บอกจะประสานงานให้รอติดต่อกลับ  ผมรอ 1 วัน ไม่มีติดต่อกลับ ไม่มีเมลล์เปิดงาน ไม่มีอะไร เลย 

วันที่ 8/4/2021 โทรไปสอบถาม อีกรอบ รอบนี้ได้คุยกับ ฝ่ายเก็บเบี้ย แจ้งเลขบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีข้อมูลในระบบ  ขอเบอร์ติดต่อกลับ ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผมกำลังรออยู่ แต่ก็ร้อนใจ ไม่คิดว่า การซื้อประกัน ออนไลน์ จากเรื่องที่จะทำให้ง่านขึ้นกลายเป็๋นยาก และทำให้ หัวเสียมา 2 วันแล้ว 

จากการลองสืบค้นข้อมูลพบว่ามีคนเป็นเหมือนกัน และ จะได้รับการช่วยเหลือผ่าน pantip ผมจึงหวังว่า กระทู้นี้จะเป็นทางออกให้ผม พอจะมีวิธีไหน ให้เอาเงินคืน (เพื่อไปสมัครกับบริษัทอื่น) หรือ ช่วยแนะนำ วิธีประสานงานกับบริษัทสินมั่นคง ให้ได้ประสิทธิภาพ เช่น มีเมลล์ติดต่อเป็นหลักฐานการคุยกันเพื่อง่ายต่อการตามเรื่อง นี่เหมือนรับเรื่องใหม่ทุกครั้งที่โทรไป งานไม่ต่อเนื่อง ช่วยผมทีครับ 
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ได้รับการติดต่อแก้ไขเรียบร้อยครับ เจ้าหน้าที่สินมันคงโทรมาแจ้งว่า มีผู้สนใจเยอะทำให้ระบบขัดข้อง อาจจะล่าช้าไปบ้างขอบคุณครับ 
-- สำหรับคนที่เกิดปัญหาเดียวกัน ยังสรุปไม่ได้ว่าต้องติดต่อทางไหน ลองให้ admin .นพันทิพย์ช่วยแล้วกันครับไวมาก 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน สมาชิก เหนือคุง ขออนุญาตสอบถามข้อมูล
    - ชื่อ-นามสกุล ผู้เอาประกัน
    - เบอร์โทรศัพท์ที่สะดวกในการติดต่อกลับทางหลังไมค์
   เพื่อประสานงานผู้ดูแลตรวจสอบ และดำเนินการค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่