หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนรหัสฮอตสปอตของ ซัมซุงโน็ต3บ้าง
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note 3
ใครพอรู้วิธีเปลี่ยนรหัสฮอตสปอตมือถือ ของ samsung note3 บ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รหัสฮอตสปอต เปลี่ยนเอง
สวัสดีค่ะ คือวันนี้เปิดรหัสฮอตสปอตดูเพราะว่าจะแชร์แต่รหัสเหมือนจะเปลี่ยนเองแล้วก็ชื่อก็แปลกไปปกติเราไม่ตั้งชื่ออยู่แนวแต่จำได้ว่าซัมซุงตามด้วยเลขแต่เหมือนมาดูครั้งนี้จะไม่ใช่เลขเดิมแล้วรหัสก็เปลี่ยนไม
สมาชิกหมายเลข 7921127
การ downgrade android ของ note3
ผมอยากทราบว่า ที่ศูนย์ของซัมซุง รับdowngrade samsung note3 lte จาก 4.4.2 เป็น 4.3 รึเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 1312199
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
ยื่นด่วน! คนที่จ่ายเงินค่าซ่อมเอง กรณีซัมซุง 11 รุ่น จอขึ้นเส้น
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุง ขึ้นเส้น 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน ! ยื่นเอกสารได้ถึง 19 ส.ค. 68 เท่านั้น *หากพ้นกำหนด จะไม่สามารถพิจารณาสิทธิขอคืนเงินค่าซ่อมได้ ใครมีสิทธิบ้าง ? เจ้าของโทรศัพท์ท
สมาชิกหมายเลข 9006495
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
สู้นานนับปี! ซัมซุง เปิดยื่นขอเงินคืน ค่าซ่อมมือถือจอเขียว 11 รุ่น ก่อน 19 ส.ค.นี้
สู้นานนับปี! ซัมซุง เปิดยื่นขอเงินคืน ค่าซ่อมมือถือจอเขียว 11 รุ่น ก่อน 19 ส.ค.นี้ จากกรณี สภาผู้บริโภค ทนายความ พร้อมด้วยผู้เสียหาย เดินหน้ายื่นฟ้องบริษัท ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด เป็นคดีแบบกลุ่ม
parn 256
Samsung ล็อค เพราะจ่ายล่าช้า
ตามที่พิมพ์หัวข้อไปค่ะ ซัมซุงล็อคเพราะจ่ายค่างวดล่าช้า แต่จ่ายเข้าไปหลายชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ปลด ติดต่อแอดมินก็ยาก ไลน์ไม่อ่าน โทรไม่ค่อยติด ทำไมการบริการซัมซุมรู้สึกถอยหลังจังคะ คือเครื่องมันล็อคเพราะเ
สมาชิกหมายเลข 8532910
Samsung Galaxy A56 ล็อคใช้งานไม่ได้
แก้ไขแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8433880
SAMSUNGสอบถามเสียงลำโพง
สวัสดีค่ะวันนี้อยู่ดีดีโทรกับเเฟนลำโพงปิดเองไปเปิดใหม่ได้สักพักก็ปิดเอง หรือดูคลิปตตอยู่คลิปก็กดหยุดเองหรือเสียงหายเเล้วกลับมาใหม่เเก้ยังไงคะ ใช้ ซัมซุงa16 5G
สมาชิกหมายเลข 8935015
[ samsung ] สอบถามเรื่อง samsung account
สวัสดีค่ะ รบกวนผู้รู้หรือทางซัมซุงช่วยตอบทีนะค่ะ พอดีตอนนี้เราใช้ galaxy note3 ของพี่สาวซึ่งพี่สาวเราเสียชีวิตแล้ว เรามีปัญหาคือ samsung account ของพี่สาวเรายังค้างอยู่ในเครื่องค่ะ เราไม่ทราบพาสเวิร์
สมาชิกหมายเลข 1641655
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note 3
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนรหัสฮอตสปอตของ ซัมซุงโน็ต3บ้าง