หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
ปกติ พนง. จะตัดบทสนทนา โดยไม่สอบถามว่าจะมีเรื่องอื่นสอบถามเพิ่มเติม แบบนี้ทุกคนไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ กรุงเทพ
รบกวนหน่อยค่ะ มีเบอร์ไหนบ้างของธนาคารกรุงเทพที่สามารถติดต่อสอบถามพนักงานได้ โทร 1333 เจอแต่ระบบอัตโนมัติ บอกติดต่อพนักงานกด 0 ก็ได้เจอระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6179260
เตือน True โทรมาเสนอโปร ห้ามเปลี่ยนเด็ดขาดโดนTrue หลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขี้น
ใช้ทรูมาเป็นจะสิบปี มาเสียความรู้สึก ก็ปีนี้ เราเป็นเบอร์เติมเงินใช้โปรเน็ต30 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดรายเดือน ๆล่ะ259 ไม่รวม VAT (ใช้โปรนี้ไม่ต่ำกว่า3ปี) พอปีนี้อยู่ๆมีพนง .โทรมาขายโปร รายเดื
สมาชิกหมายเลข 1718012
เข้าใช้งาน Bualuang mBanking ไม่ได้
เข้าใช้งาน แอพ Bualuang mBanking ไม่ได้เลยครับ ขึ้นว่า ไม่สามารถสมัครใช้บริการได้ ข้อมูลสมัครใช้บริการไม่ถูกต้อง สอบถามเพิ่มเติมโทร1333 ลบโหลดใหม่ก็แล้ว ปิดเครื่องก็แล้ว พึ่งใช้ธนาคารนี้เป็นครั้งแรกคร
สมาชิกหมายเลข 7574830
ใส่รหัสBualuang mbankingผิดเกินกำหนดโดนล็อคบัญชี โทรไปปลดล็อคแล้วเข้าแอพได้แต่โอนไม่ได้
โทรไป1333แล้วเจ้าหน้าที่บอกให้ไปเปลี่ยนรหัสบัตรatm เปลี่ยนแล้วก้อยังเหมือนเดิม หน้าแอพบอกว่า ไม่สามารถทำรายการได้ สอบถามเพิ่มเติม1333-(AC06) สอบถามหน่อยครับผมควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 5991634
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
mBanking เข้าไม่ได้ รหัสก็ถูกต้องทุกอย่าง
จากกระทู้ ผมไม่เคยใช้ mBanking ผมใช้แต่ iBanking ผมโทรไปสอบถาม1333 เข้าบอกว่าใช้รหัส iBanking เข้าสู่ระบบ mBankingได้เลย ผมก็ลองโหลดแอพ mBankingมาใช้แต่พอเข้ารหัส มันเขียนว่า Error ข้อมูลในการเข้าใช้บ
สมาชิกหมายเลข 4996753
ใส่รหัสBualuang mbankingผิดเกินกำหนดโดนล็อคบัญชี โทรไปปลดล็อคแล้วเข้าแอพได้แต่โอนไม่ได้
โทรไป1333แล้วเจ้าหน้าที่บอกให้ไปเปลี่ยนรหัสบัตรatm เปลี่ยนแล้วก้อยังเหมือนเดิม หน้าแอพบอกว่า ไม่สามารถทำรายการได้ สอบถามเพิ่มเติม1333-(AC06) สอบถามหน่อยครับผมควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 6183286
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เพิ่มวงเงินชั่วคราวต้องทำอย่างไร
เคยได้ยินว่าสมารถเพิ่มได้แต่ไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ โทรเข้า 1333 สายไม่ว่า เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6659500
Log in Bualuang mBangking ไม่ได้ ทั้งที่ใส่ Password ถูกแล้ว
สวัสดีค่ะ เรา Log in เข้าไม่ได้ค่ะ ทั้งๆที่ระบุ Password ถูกต้อง ณ เวลา 00:50น. จนถึงปัจจุบันของวันนี้ ข้อความระบุว่า เข้าสู่ระบบ 'ข้อมูลในการเข้าใช้บริการไม่ถูกต้อง โปรดระบุใหม่อีกครั้ง' สอบถามเพิ่มเ
กล่องเก็บ
สื่อเกาหลีใต้แฉ แก๊งคอลเซ็นเตอร์จากกัมพูชาเริ่มย้ายฐานมาไทยแล้ว
ใช้geminiช่วยสรุปข่าวให้นะ บทสรุปข่าวที่สื่อเกาหลีใต้เผยแพร่เกี่ยวกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่เคยมีฐานปฏิบัติการในกัมพูชาเริ่มย้ายฐานมายังประเทศไทย มีดังนี้ครับ: ประเด็นหลัก: * การย้ายฐานเพื่อหลีกเลี่ยงการ
สมาชิกหมายเลข 6566688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
ปกติ พนง. จะตัดบทสนทนา โดยไม่สอบถามว่าจะมีเรื่องอื่นสอบถามเพิ่มเติม แบบนี้ทุกคนไหม