หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
ปกติ พนง. จะตัดบทสนทนา โดยไม่สอบถามว่าจะมีเรื่องอื่นสอบถามเพิ่มเติม แบบนี้ทุกคนไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ mBanking ชำระบัตรเครดิตผิดไปสามารถเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ
ใช้บัวหลวงเอ็มแบงค์กิ้ง จ่ายบัตรเครดิตผิดใบ ซึ่งไม่ใช่ของเรา ยอด5หมื่น สามารถดึงคืนได้มั้ยคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทั้งเบอร์ 1333 กับเบอร์ 02 ไม่มีมนุษย์รับสายเลยค่ะ
Lovableness
สมัครใช้งาน bualuang mbanking แล้วerror ว่าสมัครบริการนี้แล้ว
พอโหลดแอพมา แล้ว สมัครกรอกข้อมูลบัตรแล้ว ขึ้นข้อความแบบนี้ค่ะ " ท่านเคยสมัครบริการนี้ไว้แล้วโปรดระบุรหัสประจำตัวลูกค้าและรหัสลับแรกเข้า สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (-B119)"
สมาชิกหมายเลข 3330507
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ ธนาคารกรุงเทพ ตายกันหมดแล้วหรอครับ โทรไปไม่มีใครรับสายเลย
ไปที่สาขามามีไม่กี่คิวก็รอนาน ทั้งๆที่ลูกค้าไม่เยอะ โทรเข้าคอลล์เซ็นเตอร์ก็นานมากไม่มีใครรับ ปัญหาคือเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ลงแอพบัวหลวงแล้ว ไม่สามารถขอ id ได้ที่ตู้ atm ขึ้นว่าให้ติดต่อธนาคาร ยุ่
สมาชิกหมายเลข 4647489
โดนตัด EDC รัวๆเลย ช่วยด้วยครับ ธนาคาร กรุงเทพ BBL Bualuang 1333
ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ Purchase via EDC 20 บาท 500 บาท 500 บาท 400 บาท 100 บาท ต้องโอนออกเอง กลัวหมด โทร Call Center ไม่เคยได้คุยกับพนักงานสักที ไม่ว่าเรื่องอะไร เวลาไหน
สมาชิกหมายเลข 4796404
ว่าด้วยเรื่องทรู โดนพนักงานหลอกกินเงิน
เรามีแพลนไปตปทปีนึงเลยจะไม่ได้ใช้เน็ต เลยไปปรึกษาที่ศูนย์ทรูว่าทำไงให้รักษาเบอร์ไว้ได้บ้าง พนงคนนึงบอกเปลี่ยนโปรเป็นถูกลงได้ค่ะ 179บาทต่อเดือน ก็จ่าย179บาททุกเดือน พอกลับมาไทยก็มีเน็ตอยู่ นี่ก็แบบ แต่
สมาชิกหมายเลข 8913422
Bualuang mBanking ใช้ไม่ได้บ่อยมาก
Bualuang mBanking เข้าระบบไม่ได้ คือผมเข้าแล้วมันขึ้นว่า " ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากระบบหรือการเชื่อมต่ออินเตอเน็ตขัดข้อง โปรดทำรายการใหม่ภายหลัง หรือติดต่อ 1333 หรือ +66(0)2645 5
สมาชิกหมายเลข 4532218
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ธนาคารกรุงเทพยากมาก ทำยังไงดี
เราพยายาม โทรหา คอลเซ็นเตอร์ ของธนาคารกรุงเทพ หลายครั้งมาก เนื่องด้วยเป็นเรื่องของบัตรเครดิต(ของพี่สาวที่เสียชีวิตไป) จึงต้องการสอบถามกับพนักงานโดยตรง แต่โทรทุกครั้ง จะให้รอสายนานมาก สุดท้ายก็ไม
สมาชิกหมายเลข 5402731
สอบถามคุณ Bualuang 1333 หน่อยครับ ผมสมัครบัตรเครดิตจาก ธ.กรุงเทพฯไป
คือผมสมัครบัตรเครดิตจาก ธ.กรุงเทพไปแล้ว มีการสนทนากับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วก็มี SMS แจ้งมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 ว่า ธ.อนุมัติบัตร XXXXXXXXXXXXXXXX โทรเปิดบัตรด้วยรหัส XXXXที่ 02XXXXXXX
ป๋าเปลี่ยว
ทรูมูฟแย่มากๆๆๆๆ
ทรูยังมีพนักงานทำงานอยู่ไหมคะ คอลเซ็นเตอร์ โทรไปรอสายครึ่งชั่วโมง เป็นสิบๆสาย อยู่ดีๆมาระงับการใช้งานเน็ตบ้านเฉยเลย เป็นอะไรกันไปแล้วคะทรูมูฟ เน็ตไม่ดี ไม่ว่านี่ยังไม่ทันไรระงับเน็ตทั้งๆที่จ่ายบิลแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4891099
ต้องการติดต่อกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ DTAC โดยตรง ต้องทำยังไง
ต้องการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ของ DTAC โดยตรงต้องทำยังไงคะ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8839284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
ปกติ พนง. จะตัดบทสนทนา โดยไม่สอบถามว่าจะมีเรื่องอื่นสอบถามเพิ่มเติม แบบนี้ทุกคนไหม