หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
ปกติ พนง. จะตัดบทสนทนา โดยไม่สอบถามว่าจะมีเรื่องอื่นสอบถามเพิ่มเติม แบบนี้ทุกคนไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ กรุงเทพ
รบกวนหน่อยค่ะ มีเบอร์ไหนบ้างของธนาคารกรุงเทพที่สามารถติดต่อสอบถามพนักงานได้ โทร 1333 เจอแต่ระบบอัตโนมัติ บอกติดต่อพนักงานกด 0 ก็ได้เจอระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6179260
ธนาคารกรุงเทพไม่สามารถถอนเงินได้
ยอดเงินคงเหลือมียอดเงินแต่ยอดเงินที่ใช้ได้คือ0บาท คืออะไรคะไม่สามารถใช้เงินได้หรอ
สมาชิกหมายเลข 9070894
โอนเงินจากธนาคารกรุงเทพไปกรุงศรี ยอดไม่เข้าปลายทาง
โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย คือต้องติดต่อทางไหน โอนตั้งแต่06;07น.ยอดออกธนาคารไปแต่ไม่เข้าปลายทาง ต้องรออีกแค่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8774776
ใช้ mBanking ชำระบัตรเครดิตผิดไปสามารถเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ
ใช้บัวหลวงเอ็มแบงค์กิ้ง จ่ายบัตรเครดิตผิดใบ ซึ่งไม่ใช่ของเรา ยอด5หมื่น สามารถดึงคืนได้มั้ยคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทั้งเบอร์ 1333 กับเบอร์ 02 ไม่มีมนุษย์รับสายเลยค่ะ
Lovableness
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ธนาคารกรุงเทพยากมาก ทำยังไงดี
เราพยายาม โทรหา คอลเซ็นเตอร์ ของธนาคารกรุงเทพ หลายครั้งมาก เนื่องด้วยเป็นเรื่องของบัตรเครดิต(ของพี่สาวที่เสียชีวิตไป) จึงต้องการสอบถามกับพนักงานโดยตรง แต่โทรทุกครั้ง จะให้รอสายนานมาก สุดท้ายก็ไม
สมาชิกหมายเลข 5402731
เข้าใช้งาน Bualuang mBanking ไม่ได้
เข้าใช้งาน แอพ Bualuang mBanking ไม่ได้เลยครับ ขึ้นว่า ไม่สามารถสมัครใช้บริการได้ ข้อมูลสมัครใช้บริการไม่ถูกต้อง สอบถามเพิ่มเติมโทร1333 ลบโหลดใหม่ก็แล้ว ปิดเครื่องก็แล้ว พึ่งใช้ธนาคารนี้เป็นครั้งแรกคร
สมาชิกหมายเลข 7574830
1333 ของธนาคารกรุงเทพ ดำเนินการแก้ปัญหาช้าตลอดเลยเหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 23 สิงหา ตอนเย็น เราไปฝากเงินกับตู้ แล้วตู้เสียตอนกดยืนยันการฝาก แจ้งเรื่องให้ 1333 วันที่ 24 สิงหา ประมาณ 10 โมงกว่า คอลเซ็นเตอร์รับเรื่อง บอก 25 สิงหาเงินเข้าไม่เกิน 2 ทุ่ม พอถ
สมาชิกหมายเลข 6622638
1333 ธนาคารกรุงเทพ
เบอร์นี้ยังมีคนทำงานอยู่ไหมคะ หรือตกงานกันหมดแล้วติดต่อยากมาก รับสมัครพนักงานไหมคะ เดี๋ยวจะไปทำ พยายามติดต่ออยู่หลายวันแล้วเงียบเหมือนเบอร์โทรผี
สมาชิกหมายเลข 3166915
(WP8) ธนาคารกรุงเทพ ทำแอพ Bualuang mBanking ลงระบบ Windows Phone ช่วยทำธุรกรรมทางการเงินแล้ว
หลังจากที่ทางธนาคารกรุงเทพทำแอพ ธนาคารกรุงเทพ ให้ติดตามข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับการเงินของธนาคารตั้งแต่ช่วงปีก่อน เมื่อไม่นานมานี้ทางธนาคารกรุงเทพก็ได้ทำแอพ บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง (Bualuang mBanking)
sakurasong
โอนเงินจาก Bualuang Mbanking ไป K Plus เงินไม่เข้าไปลายทาง ขอความช่วยเหลือหน่อยครัย
โอนเงินจาก Bualuang Mbanking ไป K Plus เงินไม่เข้าปลายทาง ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ โอนตั้งแต่ 10.24 แล้ว ติดต่อ 1333 ไม่ได้เลย จำเป็นต้องใช้เงิน
สมาชิกหมายเลข 5176647
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
ปกติ พนง. จะตัดบทสนทนา โดยไม่สอบถามว่าจะมีเรื่องอื่นสอบถามเพิ่มเติม แบบนี้ทุกคนไหม