หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
ปกติ พนง. จะตัดบทสนทนา โดยไม่สอบถามว่าจะมีเรื่องอื่นสอบถามเพิ่มเติม แบบนี้ทุกคนไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนพนักงานขนส่งพัสดุ SPX ต่อปากต่อคำกับลูกค้า
เรื่องเกิดวันที่ 29 กันยายน 2568 17:19 น. พนง SPX โทรมาแต่เริ่มบทสนทนาโดยพูดว่า "540" และไม่มีการแจ้งจุดประสงค์โทรมาว่าเป็นใครอะไรยังไง แต่คิดว่าคงเป็น พนง คงรีบส่งของรึเปล่า จากนั้นเราถาม
สมาชิกหมายเลข 5427237
โอนเงินผิดบัญชีต่างธนาคาร
พอดีโอนเงินไปผิดบัญชีคะ จากบัญชีกรุงเทพไปไทยพาณิชย์ ยอด 15,000 บาท แจ้งเรื่องไปที่ธนาคารกรุงเทพแล้ว พร้อมใบแจ้งความและหลักฐานสลิปการโอนเงิน ได้รับข้อความจากธนาคารว่า“ธนาคารตรวจสอบรายการพบเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9070184
ต้องการติดต่อทรูมูฟเรื่องโปรเน็ต
เราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะเราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะถามต้องการที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่สามารถมีตัวไห
สมาชิกหมายเลข 9073902
1148 คอลเซ็นเตอร์
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว ฝากถึงผู้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5372018
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ ธนาคารกรุงเทพ ตายกันหมดแล้วหรอครับ โทรไปไม่มีใครรับสายเลย
ไปที่สาขามามีไม่กี่คิวก็รอนาน ทั้งๆที่ลูกค้าไม่เยอะ โทรเข้าคอลล์เซ็นเตอร์ก็นานมากไม่มีใครรับ ปัญหาคือเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ลงแอพบัวหลวงแล้ว ไม่สามารถขอ id ได้ที่ตู้ atm ขึ้นว่าให้ติดต่อธนาคาร ยุ่
สมาชิกหมายเลข 4647489
AIS Contact center
ตั้งแต่ใช้งาน AIS มา เพิ่งเคยเจอพนักงานตัดบทสนทนาลูกค้า ช่องทางติดต่อ 1175 1148 ผมเข้าใจดีทั้งฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ และ ฝ่ายผมเองที่เป็นลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญญา เค้าไม่โทรหรือไม่ติดต่อไปหรอก แต่พนักงานคว
Pacharadanai K
เตือนภัย! เมล์ปลอมBualuang iBanking ระบาด
ผมได้รับเมล์มา2 ฉบับโดยใช้ชื่อหัวเมล์ว่า BualuangiBanking ซึ่ผมเองเป็นลูกค้าของทางธ.กรุงเทพ ใช้mBanking แต่ไม่ได้ผูกกับอีเมล์นี้ เข้าไปอ่านสิ่งแรกเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นเมล์ปลอมแน่ๆ พอสังเกตชื่
นานมาแล้วที่ไม่ได้ฟัง
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทำไมให้ลูกค้ารอสายนานเกินไปขนาดนี้
โทรตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 10 โมง รอสายเป็นชั่วโมง คู่สายเต็ม กรุณารอสักครู่ ฟังคำๆนี้เป็นสิบยี่สิบรอบ ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน เมื่อไหร่จะทำการปรับปรุงเรื่องการให้บริการลูกค้า กว่าจะโทรติดก็ต้องโทรรั
IRonDream007
ลืมรหัส แอพbualuang
สวัสดีครับ มีเรื่องอยากระบาย (ผมตั้งกระทู้สนทนาไม่ได้) คือผมลืมรหัสเข้าแอพ Bualuang เพราะล้างเครื่องไป ผมลองหาในเน็ตดูก็บอกให้ไปที่ตู้ แต่ผมไปมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว มันบอกอะไรสักอย่าง ให้ไปติดต่อธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 1807754
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
ปกติ พนง. จะตัดบทสนทนา โดยไม่สอบถามว่าจะมีเรื่องอื่นสอบถามเพิ่มเติม แบบนี้ทุกคนไหม