#ดวงวันนี้​  7 เมษายน  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา

#ดวงวันนี้​  7 เมษายน  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ
                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================
#เมษ : ถ้ารับปากว่าจะทำอะไรแล้วก็คงต้องทำให้จนได้​ เพราะเรามีความรับผิดชอบ​ที่จะยึดมั่นในเรื่องของสัจจะและคำพูดในสิ่งที่ตกลงกันไว้

#พฤษภ : ไม่อยากจะคิดอะไรมาก​ อะไรที่เราพอช่วยเหลือหรือให้อภัยกันได้เราก็จะทำให้​ เพื่อเป็นการลดข้อจำกัด ของสถานการณ์ให้มันมีบรรยากาศที่ดีขึ้น

#มิถุน : ได้เวลาเริ่มต้นอะไรใหม่ๆสักที​ เพราะเส้นทางชีวิตเราอยากจะกำหนดหรือเลือกอะไรด้วยตัวเอง​ ผ่านจุดนี้ไปได้ก็คงไม่มีอะไรแย่กว่านี้แล้วครับ

#กรกฎ : ต้องลงภาคสนามหรือสัมผัสประสบการณ์จริงด้วยตัวเอง​ เพราะเราจะได้เห็นในรายละเอียดที่ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมเหนื่อยหน่อยแต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ

#สิงห์ : มีความเคร่งครัดในกฎระเบียบมากเกินไป​ บางทีก็ทำให้สถานการณ์สภาพแวดล้อมก็จะดูอึดอัด​ ​ คงต้องหาจุดที่มันยืดหยุ่นหน่อยก็ดีครับ

#กันย์ : เป็นการ​ทำตามหน้าที่ ต้องตรวจสอบในรายละเอียดต่างๆ​ ในการควบคุมดูแลสถานการณ์ต่างๆ​ ให้มันเป็นระบบระเบียบตามที่กำหนดไว้​ 

#ตุลย์ : เตรียม​ความพร้อม​เพราะกำลังจะมีงานสำคัญ​ที่เราจะต้องไปเกี่ยวข้อง​โดยตรง​ คงต้องมีการซ้อม​ หรือวางแผน​ในขั้นตอนต่างๆ​ อย่างรัดกุม​ ทุกอย่างจะได้ออกมาสมบูรณ์​แบบ

#พิจิก : ข่าวคราวอาจจะดูไม่ค่อยสู้ดีนัก​ โดยเฉพาะ​เรื่องการเจ็บป่วย​ หรือการรักษาตัวของคนที่รู้จักคุ้นเคย​กัน​ งานนี้คงต้องให้กำลังใจกันหน่อย เขาจะได้มีกำลังใจในการสู้ต่อไป

#​ธนู : มีโอกาสในการขยับขยายช่องทางเพิ่มเติม​ แต่ปัจจัยภายนอกก็เป็นสิ่งที่สำคัญ​ ที่เราจะต้องใช้ในเรื่องของการวางแผนประกอบควบคู่​กันไป​ ก็คงต้องประเมินสถานการณ์กันดีๆครับ

#​มังกร :  อะไรที่สามารถทำด้วยตัวเองหรือพึ่งพาตัวเองได้ก็จะเป็นสิ่งที่สบายใจที่สุด​ เพราะเรารู้ในเงื่อนไข​ และขั้นตอนอยู่แล้ว​ ผ่านพ้นจุดนี้ไปแล้วเราก็จะได้ไปทำหน้าที่อย่างอื่นได้ต่อ โดยไม่ต้องรอใคร

#​กุมภ์ : ไม่อยากให้อะไรมันค้างคาใจ​ ถ้ามันถึงเวลาแล้วก็คงต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด​ เพราะเรายังมีโปรเจคที่สำคัญกว่าที่เรายังต้องไปจัดการ​ให้เรี​ยบร้อย​

#​มีน : แบบทดสอบชีวิตหลายๆอย่างทยอยเข้ามาเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง​ โดยเฉพาะเรื่องงานที่มันจะต้องใช้เวลาในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขหรือรื้อระบบให้มันดีขึ้น​ แต่ก็ต้องใช้เวลาพอสมควรครับ

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================
#​คนเกิดวันอาทิตย์ : ต้องวางแผนรับมือการบริหารจัดการลงทุน​ในรูปแบบต่างๆ​ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่

#​คนเกิดวันจันทร์ :  ต้องพยายามมากกว่าเดิม​ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เท่าเดิม​  ซึ่งถ้าเราเข้าใจสถานการณ์​ มันยังดีกว่าที่เราไม่มีโอกาสให้ทำอะไร​เลย

#​คนเกิดวันอังคาร : มีพลังความศรัทธาเชื่อมั่นในตัวเอง​ ว่าเราจะทำอะไรให้สำเร็จจนได้​ เพราะเราผ่านมาหลายแบบทดสอบแล้ว​ แล้วก็จะผ่านแบบทดสอบในครั้งนี้อีกเหมือนกัน

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : มีความเข้มข้นในเรื่องของการรักษาดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ​ เพราะเรามีความตั้งใจแล้วว่าเราจะทำให้ได้

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : เป็นโอกาสพิเศษที่เราจะได้ พูดคุยกับคนที่เรารู้สึกมีบทบาทสำคัญในชีวิต​ ซึ่งเราจะได้เป็นการสร้างคอนเน็คชั่น​ที่ดีสืบต่อไป

#​คนเกิดวันพฤหัส : แอบมีเรื่องกังวลใจอยู่เหมือนกัน​ แต่มักจะเป็นเรื่องส่วนตัวที่เราก็ยังหาข้อสรุปยังไม่ได้​ ก็คงต้องค่อยๆ​ คิดจัดการกันไปครับ

#​คนเกิดวันศุกร์  : ต้องเดินสายไปในหลายสถานที่​ ก็คงต้องเตรียมตัวดีๆทั้งในเรื่องของการเดินทางและความปลอดภัยในทุกๆ​ รูปแบบ

#​คนเกิดวันเสาร์ : มีเรื่องที่ต้องคุยกันยาว​ งานนี้ก็คงต้องใช้เวลาในการปรับความเข้าใจกันดีๆ​ ทุกอย่างจะได้ลงตัวกันทั้งสองฝ่าย
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : เหนื่อย​ฟรี

#​ขาว,เหลือง : เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

#​ชมพู : มีอุปสรรค​มาก

#​เขียว : ไหวพริบดี​

#​ม่วง : เสียบรรยากาศ​

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: มีพลังทางความคิด

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : โดนจับผิด

#​ฟ้า,น้ำเงิน : เรตติ้ง​ดี

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่