คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต วันที่ 06/04/2021 เวลา 21.06 น.
สมาร์ท-ภาณุเดชได้รับข้อมูลผ่านทางหลังไมค์พร้อมทั้งเปิดสัญญาณให้คุณเรียบร้อยครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6394939 วันนี้ สมาร์ท-ชานน มาดูแลนะครับ
คุณ สมาชิกหมายเลข 6394939 ไม่ต้องกังวลใจครับ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาผ่านช่องหลังไมค์ตามที่ สมาร์ท-ชานน ขอเข้ามาได้เลยครับ เพื่อที่จะรีบทำรายการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ
สมาร์ท-ภาณุเดชได้รับข้อมูลผ่านทางหลังไมค์พร้อมทั้งเปิดสัญญาณให้คุณเรียบร้อยครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6394939 วันนี้ สมาร์ท-ชานน มาดูแลนะครับ
คุณ สมาชิกหมายเลข 6394939 ไม่ต้องกังวลใจครับ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาผ่านช่องหลังไมค์ตามที่ สมาร์ท-ชานน ขอเข้ามาได้เลยครับ เพื่อที่จะรีบทำรายการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
ใช้เครื่องแบบรายเดือน ของ ais แล้วค้างชำระ 2 บิล
ก็เลยฝากพี่ไปจ่ายให้ พี่ก็จ่ายให้ 480 บาท เพราะปกติจ่ายบิลเดียวก็เปิดสัญญาณให้ แต่พอจ่ายแล้วมีข้อความมาว่า ค้างชำระอีก 160 บาท กรุณาชำระเพื่อเปิดสัญญาณ นี่ก็จ่ายแล้ว 2 ชม.แล้ว ยังไม่เปิดให้เลย