เมื่อเราได้มาเป็นนาง12 ของเขาในชีวิตจริงๆ ??

สวัสดีค่ะ เรามาตั้งกระทู้นี้ เพื่อแชร์ประสบการณ์ ว่าทำไมเราถึงเป็นนาง12 ของสามีเรา
เริ่มเรื่องตัวละครหลัก ก็จะมี เรา(31) นาย.ก(สามี)(38) นาง.ป(45) และบรรดาเมียอีก 10 คน (ที่ไม่เอ่ยชื่อเพราะจำไม่ได้มันเยอะจิงๆค่ะ)

มาเริ่มกันเลยค่ะ เรากับสามีรู้จักกันผ่านเฟสบุ๊ก ได้คุยกันมาสักพัก พูดคุยจีบกันปกติ แล้วไม่นานเขาก็มาขอเรา
คบกันดู ซึ่งเราแรกเราก็คิดว่ามันไวจัง(คิดในใจ) แต่ก็ไม่ได้ติดอะไร เราก็โสดอยู่มานานแล้ว ต่อมาก็คุยกันมาเรื่อยๆ ได้รู้ว่าเขาทำงานเป็นสถาปินิก รับเหมาในตัว เขาก็อธิบายการทำงานของเขา ว่าเป็นอย่างไร ทำงานที่ไหน แล้วเขาก็บอกว่า บริษัทเขาพึ่งล้มตัวไป ตั้งแต่โควิทมา เขาบอกว่าตอนนี้เขาไม่ใช่คนมีเงินเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ส่วนเราก็ไม่ได้ติดอะไรที่จะคบต่อ เพราะเราก็ไม่ได้คบใครที่เงิน ก็ให้กำลังใจเขา ว่าสู้กันต่อไปเดี่ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเอง 

ส่วนเราในตอนที่คบเขาอยู่ เราก็ว่างงานก็เพราะโควิทเหมือนกัน แล้วมีช่วงเราหางานใหม่ได้ ก็มีเหตุให้เราได้ย้ายห้อง เราก็เลยปรึกษาเขาว่า เราจะย้ายห้อง พอเขารู้เขาก็อาสามาช่วยย้ายของให้ วันย้ายห้องคือเจอกันครั้งแรก(ก่อนหน้านี้คอลคุยกัน) เขาก้ช่วยขนของเสร็จ เราก็จัดของไป ส่วนเขาก้ขอนอนพักก่อน และในคืนนั้นเราก็ได้เป็นของกันและกัน555(เหมือนจะมีความสุข แต่บทสรุปกลับกลายดราม่า)

เวลาเดินต่อไปเรื่อยๆ ก็คบกันฉันสามีภรรยา เขาก้กลับไปทำงานตจว. เราก้ทำงานที่กทม. เจอกันเวลาเขากลับมา อาทิตย์ 1-2 วัน ด้วยความที่งานของเขาเดินทางตลอด เราไม่ได้เอะใจอะไรในตอนแรก ช่วงไหนเราหยุดหลายวันก็จะพาเราไปด้วย ไปพักที่ตจว.กับเขา ไม่เคยเอะใจอะไรเลย เขาพูดอะไรก้เชื่อเขาไปหมด(กินหญ้าอยู่ช่วงนั้นค่ะ55) 

เวลาผ่านไปได้ 2เดือน เราสงสัยตัวเองว่า ปจด.หายไปรึป่าว โดยปกติก้เป็นคนมาไม่ประจำอยู่แล้ว เราสงสัยเลยไปซื้อที่ตรวจครรภ์ตรวจ ซื้อมา2อัน สรุปคือ ขึ้น2ขีด ทั้ง2อัน เราเห็นก้ตกใจพอสมควร จะทำยังไงดี เรายังไม่ได้แต่งานกันเลย มาท้องก่อนแต่งอีก ค่อนข้างกังวลกลัวที่บ้านจะด่าเราด้วย เราเลยบอกเขา โทรไปหาเขาว่าเราท้อง เขาก้นิ่งไปสักพัก แล้วก้บอกมีแล้วก้ดูแลกันต่อไป พี่รับผิดชอบ พี่ไม่ทิ้งเราหรอก พี่จะอยู่กับเรา
เขาพูดมาแบบนี้ เราก้เบาใจขึ้นเยอะ แต่เราไม่มั่นใจกลัวที่ตรวจผิด เราเลยไปรพ.ตรวจอีกรอบเพื่อความแน่ใจ ผลออกมาก้เหมือนเดิมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่