หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุกครั้ง่ไหมที่เราต้องเจอ อีเอไอ รำคาญ อี ai มะลิ ของ True พูดวนไปมา 3 4 นาที แล้วยังจะไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที
กระทู้คำถาม
true online
รำคาญ อี ai มะลิ ของ True พูดวนไปมา 3 4 นาที แล้วยังจะไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที จะต้องออกเสียงชัด ขนาดไหน เอามาดึงเวลาคาโทรศัพแท้ๆๆ ให้คะแนนไปเลย ติดลบ หมื่น รำคาญจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
ค่ายทรู รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่ายังไงคะเกี่ยวกับค่าบริการแพ็คเกจเสคิม
ตัวผมมีการแลกแพ็คเกจสองตัวที่แลกกับทรูพอทย์ด้วยความเข้าใจที่ว่า เป็นอินเตอร์เน็ตฟรี แต่พอคราวนี้มาทราบภายหลังว่าเป็นการสมัครแบบเสียเงินพอโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ ยกเลิกไม่ได้ เสียเงินด้วยไหมไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 6339735
ปวดหัวกับ Call Center true ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน
หัวจะปวดต้องการติดต่อพนักงาน โทรไป1242 โทรมา10นาที วนลูประหว่างaiมะลิ กับระบบอัตโนมัติ มะลิให้เลือกเรื่องที่ต้องการ ก็โยนไปให้ระบบอัตโนมัติ และระบบอัตโนมัติก็โยนไปให้มะลิไปมา วนลูป ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7061089
ซิมการ์ดหาย ซิมทรู
วันนี้เราขอไปทำซิมใหม่ที่ทรูช้อป คือซิมเราหาย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าต้องจ่าย 100 บาทค่าทำซิมใหม่ เราเองก็แปลกใจ เพราะได้คุยกับ มะลิ Ai ในแอปทรูว่าไม่มีค่าใช้จ่าย พอเจ้าหน้าทรูบอกแบบนั้นเราะก็งงสิ คือ
สมาชิกหมายเลข 7696682
โทร. คอลเซนเตอร์ทรู คุยกับพนักงานไม่ได้แล้วหรือครับ เพราะ ai มะลิ มันไม่มีคำตอบให้ทุกข้อ
พยายามโทร. 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรู วนไปวนมา ไม่มีช่องให้คุยกับพนักงานเลย อีมะลิมันไม่ได้มีคำถามให้ถามทุกข้อ พอเข้าแอพทรูไอเซอร์วิส จะแชสกับพนักงาน ก็ไปเจอแต่อีมะลิอีก เป็นบริการหลังการขายที่แย่มากครับ
yosa
ใครมีวิธีติดต่อพนักงาน true ได้บ้างครับ 1242 ติดต่อยากมากเสียเงินด้วยรึป่าว
โทร 1242 รอ 20 นาที ไม่มีพนักงานรับสาย กลัวว่าจะเสียค่าโทร เลยต้องตัดสายทิ้ง ทั้งที่ติดต่อเรื่องของ true และใช้เบอร์ true แท้ๆ ยังต้องเสียเงินอีก (หรือว่าโทรฟรีก็ไม่แน่ใจ) คุยกะมะลิ ใน itrue service
สมาชิกหมายเลข 1586142
ตั้งแต่ๆละบริษัท เอา AI มาใช้กับระบบ call center แทนคนรับสายเมื่อก่อน จากที่ง่าย กลายเป็นยากกว่าเดิม
ตั้งแต่ๆละบริษัท เอา AI มาใช้กับระบบ call center แทนคนรับสายเมื่อก่อน จากที่ง่าย กลายเป็นยากกว่าเดิม จากที่โทรหา call center เมื่อก่อน รอพนักงานรับสาย รอสายได้ แต่พอแต่ละบริษัทเอา AI Call center มาใช้
สมาชิกหมายเลข 6743704
การเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตทรูแพงขึ้น
เมื่อไหร่จะพัฒนา AI มะลิ อะไรนั่นน่ะ คืออยากติดต่อเจ้าหน้าที่ในนั้น เพราะไม่อยากโทรให้เปลืองเงินเคยโทรไปรอ20-30 นาทีกินเงินเพลินเลย พิมพ์แล้วพิมพ์อีกก็ไม่เข้าใจ ถ้าคอลเซ็นเตอร์ทรูเห็นแล้ว ติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 7560294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุกครั้ง่ไหมที่เราต้องเจอ อีเอไอ รำคาญ อี ai มะลิ ของ True พูดวนไปมา 3 4 นาที แล้วยังจะไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที