วันที่31 มีนาคม อินเตอร์เน็ตทรูมีปัญหาเล่นไม่ได้ ผมโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ทรูว่าทำไมผมเล่นเน็ตไม่ได้ ทางทรูแจ้งว่า วันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย ทีมช่างจะเข้ามาดูแล ผมก็ถามว่าช่วงเช้าได้ไหม
ทางทรูแจ้งว่า ช่วงเช้าคิวเต็ม จะว่างช่วงบ่าย ผมก็ถามบ่ายกี่โมง ทางทรูก็แจ้งว่า เวลาดำเนินการบ่าย2 ถึง5โมงเย็น
วันที่1 เมษา ถึงเวลาบ่าย2 ไม่มีช่างติดต่อเข้ามา ผมจึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง ทางทรูแจ้งว่า ประมาณบ่าย3 อาจช้าไปครึ่ง ชม ถ้ายังไม่มีช่างติดต่อ ให้โทรแจ้งอีกครั้ง ผมก็รอจนบ่าย3ครึ่ง ก็ไม่มีใครติดต่อมา จึงติดต่อไปทางทรูอีกครั้ง ทางทรูก็แจ้งว่าจะติดตามดำเนินการให้ สรุปก็เงียบ ช่วงดึกวันนั้นผมก็โทรแจ้งทรูอีกทีว่า คุณผิดนัดไม่มาวันนี้ แล้วคุณจะมาวันไหน ทางทรูแจ้งว่าคิวทางระบบเป็นวันที่3 แต่ทางทรูจะติดต่อช่างให้เข้ามาดูแลเร่งด่วน ผมก็โอเค ผมจะรอ
วันที่3เมษา ตามเวลานัดคือบ่าย3 พอถึงเวลา ก็ตามเดิม เงียบไม่มีช่างติดต่อมา พอโทรไปเช็คจากคิวระบบวันที่3 เลื่อนเป็นวันที่6 ผมก็งงว่าเลื่อนอีกแล้ว ก็โทรไปสอบถามทางทรู ก็แจ้งว่าคิวระบบเป็นวันที่6 แต่จะติดตามให้ช่างเข้ามาดูแลให้เร่งด้วย ทางทีมช่างรับใบงานไว้แล้ว ช่วงบ่าย4 ทางทรูโทรแจ้งเข้ามาว่า ถ้าวันนี้ไม่ทันขอเลื่อนเป็น พรุ่งนี้คือวันที่4ได้ไหม ผมบอกว่าผมขอคิวเช้าได้ไหม ทางทรูแจ้งว่า ช่างว่างคิวบ่ายคือได้แน่ๆ แต่ถ้าเช้าทางทรูจะลองติดต่อทางช่างก่อน ผมก็เลยบอกไปว่า คุณเลื่อนนัดผมมากี่รอบแล้ว วันนี้ก็ไม่ทัน พรุ่งนี้ก็ให้ผมรอบ่าย พอถึงเวลาคุณก็เลื่อนอีก ทางทรูก็แจ้งว่าช่างรับงานแล้ว พน จะมีช่างติดต่อเข้ามาดูแล
วันที่4 ช่วงเวลาประมาณ11:45 มีช่างติดต่อมา ผมก็บอกว่าผมอยู่ตลาด กำลังกลับเข้าบ้าน ทางช่างบอกว่า ทางทีมช่างก็กำลังมา ผมก็โอเคครับ คิดในใจวันนี้ได้ทำสักที ผ่านมาครึ่ง ชม ทางทีมช่างก็ยังมาไม่ถึง ผมจึงโทรถาม เวลา 12:30 ทีมช่างแจ้งว่า ฝนตกหนัก ทำให้ต้องจอดรถหลบฝน ฝนตกหนักจนมองไม่เห็นทางขับไม่ได้ระยะทางที่ช่างอยู่ขณะนั้นห่างจากบ้านผมประมาณ20-30กิโล ผมก็โอเค ฝนตก เข้าใจได้ คงมาช้า ผ่านไป 3 ชม ช่างก็ยังไม่ถึงสักทีพอผมโทรกลับ ก็ไม่รับสายผมอีกเลย
โทรแจ้งทางทรู ก็บอกว่าคิวผมเป็นวันที่6 แต่จะประสานงานติดต่อเร่งด่วน เหมือนเดิม สรุปวันที่5 ผมก็โดนเทตามเดิม
ทางทรูพูดเหมือนว่าผมเป็นคนไปเร่งคิวทางเขา ให้มาดูแลให้เร่งด่วน ทั้งๆที่พวกคุณนัดผมเอง แล้วก็ไม่มีการติดต่อมาดูแลแต่อย่างใด
ใช้ไม่ได้มากี่วันแล้ว แต่ถึงเวลาเสียเงินเท่าเดิม
และปัจจุบันผมก็ยังไม่รู้เลยว่าจะได้รับดูแลเมื่อไร โทรไปก็คงพูดเหมือนเดิม จะติดต่อประสานงานทางช่างให้เข้ามาดูแลอย่างเร่งด่วน เหอะๆ
ผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรูมาหลายปี แนะนำเพื่อนตลอดว่าบริการดี ดูแลดี ไม่เคยเจอปัญหาเลย พอเจอบริการครั้งนี้ ผมก็คงต้องเผื่อใจมองเจ้าอื่นบ้างแล้ว
ช่างทรูผิดนัด เลื่อนแล้วเลื่อนอีก
ทางทรูแจ้งว่า ช่วงเช้าคิวเต็ม จะว่างช่วงบ่าย ผมก็ถามบ่ายกี่โมง ทางทรูก็แจ้งว่า เวลาดำเนินการบ่าย2 ถึง5โมงเย็น
วันที่1 เมษา ถึงเวลาบ่าย2 ไม่มีช่างติดต่อเข้ามา ผมจึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง ทางทรูแจ้งว่า ประมาณบ่าย3 อาจช้าไปครึ่ง ชม ถ้ายังไม่มีช่างติดต่อ ให้โทรแจ้งอีกครั้ง ผมก็รอจนบ่าย3ครึ่ง ก็ไม่มีใครติดต่อมา จึงติดต่อไปทางทรูอีกครั้ง ทางทรูก็แจ้งว่าจะติดตามดำเนินการให้ สรุปก็เงียบ ช่วงดึกวันนั้นผมก็โทรแจ้งทรูอีกทีว่า คุณผิดนัดไม่มาวันนี้ แล้วคุณจะมาวันไหน ทางทรูแจ้งว่าคิวทางระบบเป็นวันที่3 แต่ทางทรูจะติดต่อช่างให้เข้ามาดูแลเร่งด่วน ผมก็โอเค ผมจะรอ
วันที่3เมษา ตามเวลานัดคือบ่าย3 พอถึงเวลา ก็ตามเดิม เงียบไม่มีช่างติดต่อมา พอโทรไปเช็คจากคิวระบบวันที่3 เลื่อนเป็นวันที่6 ผมก็งงว่าเลื่อนอีกแล้ว ก็โทรไปสอบถามทางทรู ก็แจ้งว่าคิวระบบเป็นวันที่6 แต่จะติดตามให้ช่างเข้ามาดูแลให้เร่งด้วย ทางทีมช่างรับใบงานไว้แล้ว ช่วงบ่าย4 ทางทรูโทรแจ้งเข้ามาว่า ถ้าวันนี้ไม่ทันขอเลื่อนเป็น พรุ่งนี้คือวันที่4ได้ไหม ผมบอกว่าผมขอคิวเช้าได้ไหม ทางทรูแจ้งว่า ช่างว่างคิวบ่ายคือได้แน่ๆ แต่ถ้าเช้าทางทรูจะลองติดต่อทางช่างก่อน ผมก็เลยบอกไปว่า คุณเลื่อนนัดผมมากี่รอบแล้ว วันนี้ก็ไม่ทัน พรุ่งนี้ก็ให้ผมรอบ่าย พอถึงเวลาคุณก็เลื่อนอีก ทางทรูก็แจ้งว่าช่างรับงานแล้ว พน จะมีช่างติดต่อเข้ามาดูแล
วันที่4 ช่วงเวลาประมาณ11:45 มีช่างติดต่อมา ผมก็บอกว่าผมอยู่ตลาด กำลังกลับเข้าบ้าน ทางช่างบอกว่า ทางทีมช่างก็กำลังมา ผมก็โอเคครับ คิดในใจวันนี้ได้ทำสักที ผ่านมาครึ่ง ชม ทางทีมช่างก็ยังมาไม่ถึง ผมจึงโทรถาม เวลา 12:30 ทีมช่างแจ้งว่า ฝนตกหนัก ทำให้ต้องจอดรถหลบฝน ฝนตกหนักจนมองไม่เห็นทางขับไม่ได้ระยะทางที่ช่างอยู่ขณะนั้นห่างจากบ้านผมประมาณ20-30กิโล ผมก็โอเค ฝนตก เข้าใจได้ คงมาช้า ผ่านไป 3 ชม ช่างก็ยังไม่ถึงสักทีพอผมโทรกลับ ก็ไม่รับสายผมอีกเลย
โทรแจ้งทางทรู ก็บอกว่าคิวผมเป็นวันที่6 แต่จะประสานงานติดต่อเร่งด่วน เหมือนเดิม สรุปวันที่5 ผมก็โดนเทตามเดิม
ทางทรูพูดเหมือนว่าผมเป็นคนไปเร่งคิวทางเขา ให้มาดูแลให้เร่งด่วน ทั้งๆที่พวกคุณนัดผมเอง แล้วก็ไม่มีการติดต่อมาดูแลแต่อย่างใด
ใช้ไม่ได้มากี่วันแล้ว แต่ถึงเวลาเสียเงินเท่าเดิม
และปัจจุบันผมก็ยังไม่รู้เลยว่าจะได้รับดูแลเมื่อไร โทรไปก็คงพูดเหมือนเดิม จะติดต่อประสานงานทางช่างให้เข้ามาดูแลอย่างเร่งด่วน เหอะๆ
ผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรูมาหลายปี แนะนำเพื่อนตลอดว่าบริการดี ดูแลดี ไม่เคยเจอปัญหาเลย พอเจอบริการครั้งนี้ ผมก็คงต้องเผื่อใจมองเจ้าอื่นบ้างแล้ว