#ดวงวันนี้​  5 เมษายน พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​  5 เมษายน พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ
                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : จะถูกจะผิดก็ว่ากันไปตามกระบวนการ​ ถึงจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆเราก็ไม่อยากที่จะมองข้าม​ เพราะทุกคนต้องมีกติกาเป็นของตัวเอง

#พฤษภ : มีการตรวจสอบอย่างเข้มข้น​ ว่าตรงตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กำหนดไว้หรือเปล่า​ ก็ขอให้เตรียมความพร้อมให้ดีๆ​ จะได้ไม่เสียเวลาในขั้นตอนในส่วนต่อไป

#มิถุน : มีข้อจำกัดหรือมีเงื่อนไขรายละเอียดเยอะพอสมควร​ ทำให้เราต้องไปตั้งหลักหรือเตรียมตัวกลับมาใหม่​ เพื่อที่ได้ตอบคำถามได้ทุกประเด็นตามรายละเอียดที่เขาต้องการ

#กรกฎ : ถึงจะช้าหน่อยแต่เราก็เข้าใจ Concept ดี​ เพราะเราก็ถือว่าเตรียมตัว หรือเคยผ่านตรงจุดนี้มาบ้างแล้ว​ ที่เหลือก็แค่ทำตามขั้นตอนและกระบวนการที่เขากำหนดมา

#สิงห์ : ค่อยๆตัดขั้นตอนหรือลดเงื่อนไขบางส่วนที่ไม่สอดคล้องกับนโยบาย​ของเรา​ เพราะเวลาถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในช่วงเวลานี้​ ถ้าปล่อยนานไว้เกินไปมันทีมันอาจจะทำให้เสียจุดโฟกัสไปได้

#กันย์ : อยู่ในส่วนที่เป็นหัวใจหลักในการจัดการ​ วันนี้คงต้องเตรียมพร้อมรับมือกันเป็นพิเศษ​ เพราะจะผิดพลาดไม่ได้เลย​ ทุกคนกำลังตั้งความหวังไว้ที่เรา

#ตุลย์ : ต้องการความยุติธรรม​ หรือข้อมูล​อะไรที่มีความชัดเจนตรงไปตรงมา​ เพราะเรายึดมั่นในหลักความถูกต้อง​ จะได้เคลียร์​ๆ​ กันไปเลย

#พิจิก : อยากได้อะไรที่เป็นหลัก​ประกัน​ให้กับชีวิต​ อย่างน้อยก็เพื่อเป็นการรองรับความเสี่ยงที่มันอาจจะเกิดขึ้นในความไม่แน่นอนของอนาคต​ที่เราจะได้มีไว้แล้วอุ่นใจ​

#​ธนู : รอผลการอนุมัติ​  เพราะอยู่ในขั้นตอนกระบวนการตรวจสอบหลักฐาน​ เพื่อที่จะได้เช็คความเรียบร้อยว่าถูกต้องตามเงื่อนไข​ที่กำหนดไว้หรือไม่

#​มังกร : ต้องสวมวิญญาณ​เป็นฝ่ายปกครอง​ ต้องควบคุม​ความเป็นระบบระเบียบ​ให้เรียบร้อย​ เพื่อจะได้สร้างบรรยากาศ​ให้ทุกอย่างสามารถ​ควบคุม​ได้ตามปกติ

#​กุมภ์ : มีความไม่แน่ไม่นอน​ เหมือนมีจุดหักเห อาจจะต้องเปลี่ยนแปลงกะทันหันเฉพาะหน้า​ เพื่อให้ตอบโจทย์กับสิ่งที่มันแปรเปลี่ยนไปโดยทันที

#​มีน : ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้ทำหน้าที่ที่มีความสำคัญ​ เพราะเราเคยมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาก่อน คงต้องเตรียมตัว​ให้พร้อมในจุดนี้

https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : เคลียร์จบทุกอย่างลงตัว​ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่เราได้วางไว้​ ที่เหลือเราก็แค่ควบคุมจัดการให้มันเป็นไปตามปกติ

#​คนเกิดวันจันทร์ : ต้องสู้กับความเป็นจริง​ มันอาจจะต้องทำใจยากซะหน่อย  แต่มันเป็นเรื่องของอนาคตที่เราจะต้องทำอะไรสักอย่างให้มันเกิดขึ้นให้ได้

#​คนเกิดวันอังคาร : มีความตรงไปตรงมา​ ซึ่งบางทีมันก็อาจจะส่งผลกระทบกับตัวเราเองอยู่เหมือนกัน​ เพราะบางคนเขาอาจจะรู้สึกโดนผลกระทบ​จากเรา

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : ได้เวลาตรวจสุขภาพประจำปี​ หรือตรวจเช็คร่างกาย​ทั่วไปตามรายการที่เราต้องคอยควบคุม​ดูแลเป็นพิเศษ​

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : ต้องถ่ายทอดประสบการณ์จากสิ่งที่เราเคยไปสัมผัสมาก่อนหน้านี้​ เพื่อเป็นการเผยแพร่ข้อมูล​ให้เป็นประโยชน์​แก่ผู้ฟัง

#​คนเกิดวันพฤหัส :  มีเรื่องจุกจิก​กวนใจ​ เพราะอยู่ดีๆ​ มันก็ดูมีความซับซ้อน​ หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขให้มันดูยากกว่าเดิม

#​คนเกิดวันศุกร์  : ต้องกรอกข้อมูลรายละเอียด​ส่วนตัว​ เพื่อที่เราจะได้รักษาสิทธิต่างๆ​ ของเราที่ควรจะได้รับประโยชน์​เป็นของเรา

#​คนเกิดวันเสาร์ : มีคนร่วมอุดมการณ์​เดียวกัน​ ทำให้ทุกอย่างสามารถที่จะคอนโทรลหรือไปในจุดเดียวกันได้อย่างลงตัว
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : มีเรื่องที่ต้องกังวล

#​ขาว,เหลือง :  ได้รับโอกาสที่ดี

#​ชมพู : มีเสน่ห์​

#​เขียว : คุมเชิงได้ดี

#​ม่วง : เสียสละ

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: ชอบการบริหาร

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : สร้างทักษะ​ใหม่ๆ

#​ฟ้า,น้ำเงิน : น่าเคารพ​นับถือ​

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ,
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่