หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน3BB ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
Wifiที่บ้านใช้ไม่ได้2วันแล้วค่ะ โทรแจ้ง3ครั้งแล้วพี่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าช่างในพื้นที่รับแจ้งเหตุไว้แล้วตอนเช้าโทรมาบอกว่าช่างจะติดต่อตอนจะเข้ามาซ่อมค่ะ รอวันนึงแล้วก็ยังไม่ทีใครติดต่อมาเลยค่ะ เราแก้ไขเองยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดเน็ตบ้านทรู — ปัญหาคิวติดตั้งวันนี้
ผมลงคิวติดตั้งเน็ตบ้านทรูไว้ วันอาทิตย์ รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งเป็นวันหยุดที่ต้องสละเวลามารอ เพราะวันธรรมดาต้องทำงาน ก่อนถึงวันนัด ผมก็ โทรเช็กกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าติดตั้งได้แน่นอนใช่ไหม? เขาก็บอกว่า &ld
สมาชิกหมายเลข 9152300
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
จะเย็นไม่ไหวกับ kex แล้ว
เกิดอะไรขึ้นครับ ผมส่งสินค้า 11 พย. 2568 - ของค้างคลังวันที่ 12 พย. 68 ขึ้นที่อยู่ผู้รับไม่ถูก ล่ะคือในวันนั้น คนส่งของ โทรมาบอก ใบจ่าหน้าพัสดุถูกฉีก จัดส่งไม่ได้ - ผมโทร 1217 ทั้งทักเพจ kex ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2174631
ใจเย็นกับ kex จนใจร้อนแทนลูกค้าแล้ว
เกิดอะไรขึ้นครับ ผมส่งสินค้า 11 พย. 2568 - ของค้างคลังวันที่ 12 พย. 68 ขึ้นที่อยู่ผู้รับไม่ถูก ล่ะคือในวันนั้น คนส่งของ โทรมาบอก ใบจ่าหน้าพัสดุถูกฉีก จัดส่งไม่ได้ - ผมโทร 1217 ทั้งทักเพจ kex ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2174631
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมากครับ
ผมต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรู เรื่องเน็ตบ้านย้ายที่อยู่ครับ ไม่รู้จะติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 8382646
เน็ตบ้านทรูเสียแก้ปัญหาเป็นหลายวัน เสียและแจ้งเมื่อวาน คอลฯบอกนัดคิวทีมช่างได้วันอาทิตย์นี้?!!!
ตามนั้นครับ เข้าปีนี้มาเสียไปสองครั้งติดๆ ครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม เมื่อวานที่แจ้งไป คอลเซ็นเตอร์บอกว่าตรวจสัญญาณแล้ว ไม่พบว่ามีการแจ้งเหตุเครือข่ายขัดข้องในพื้นที่ ดังนั้นต้องรอนัดให้ทีมช่างเข้าไปดู
star_seeker
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
AIS Fibre Byod ทำไมได้อุปกรณ์ (onr) เก่าๆ
ทำไมในแพคเกจไม่มีบอกว่าได้ของเก่า อุปกรณ์ onr โทรไปสอบถาม บอกจะเปลี่ยนให้ใหม่ แต่ช่างเข้ามาบอกแพคเกจนี้ มีแต่ของเก่าไม่มีของใหม่ สภาพตามเวรตามกรรม ควรบอกลูกค้าก่อนสมัครนะ ไม่แน่ใจใครเคยเจอแบบนี้บ้าง 😂
สมาชิกหมายเลข 9153503
เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้
วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 1692178
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน3BB ใช้งานไม่ได้