หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเปิดสัญญาณของ TrueM
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
เราค้างชำระบิลมือถือจนถูกระงับสัญญาณ แต่เราจ่ายยอดค้างชำระไปหมดแล้ว อยากรู้ระยะเวลาการเปิดให้สัญญาณหลังจากชำระเงินค่ะ พอดีรอมา 1-2 ชั่วโมงแล้ว เรารีบใช้งาน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ติด -.-
จ่ายผ่าน true money wallet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
TrueMove ชำระค่าบริการแล้วแต่ใน iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระยอดเดิม
ในแอปขึ้นว่าค้างชำระยอด 266.43 บาท จึงได้ชำระผ่านแอป True ไปผ่านช่องทาง true money wallet แต่ผ่านมาชั่วโมงแล้วก็ยังขึ้นว่าค้างชำระแบบเดิม ติดต่อทรู 1242 ก็ยาก ไม่ว่ากดอะไรก็จะแจ้งว่าโดนระงับสัญญาณไม่ย
สมาชิกหมายเลข 8750386
ถ้าไปจ่ายบิลทรูของเดือนเก่าๆก่อนโดยไม่ได้ชำระของทั้งหมดจะได้มั้ย จะยังโดนระงับสัญญาณอยู่มั้ย
คือผม มีรอบบิลที่ค้างของเดือนธันวา มกรา กุมภา ทางทรูส่งข้อความมาบอกว่าเบอร์ของผมจะโดนระงับสัญญาณ อยากสอบถามว่าถ้าผมจ่ายบิลของเดือนธันวาให้หมด แล้วเหลือบิลที่ต้องจ่ายเพียงสองรอบบิลผมจะกลับมาใช้งานได้ปก
สมาชิกหมายเลข 4928909
จ่ายบิล true หักค่าบริการไปแล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระ
เราจ่ายบิลไปเเล้ว เเล้วมันขึ้นว่าระบบขัดข้อง หักเงินในทรูวอลเลทไปเเล้วด้วยค่ะ เเต่ยังขึ้นค้างชำระให้จ่ายบิลอยู่
สมาชิกหมายเลข 5966908
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
ดีแทครายเดือน
0628607048 ค้างชำระแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วันก็ไม่ได้ ให้โทร *7775 โทรแล้วก็ไม่เห็นเปิดสัญญานให้
สมาชิกหมายเลข 8516253
ทำไมเติมเงินวอเว็ทของทรู แล้วรายการที่ทำกลายเป็นชำระ เพย์เน็กได้
คือจะจ่ายค่าเน็ตที่ค้างเพราะโดนระงับสัญญาณ แล้วทำรายการปกติถึงตอนต้องเติมวอเล็ทก็เติมไปปกติ แต่สุดท้ายเงินไม่เข้ามาวอเล็ทพอดูรายการอีกทีเป็นรายการชำระวงเงินเพย์เน็ก เเต่ส่วนตัวไม่มีบัญชีเพย์เน็ก
สมาชิกหมายเลข 8490715
จ่ายเงินเบอร์ ทรูรายเดือนไปตั้งนานแล้วยังระงับสัญญาณอยู่
บริษัทก็ไม่ได้โทรไปก็รอแต่สายเบอร์ยังระงับอยู่เลยต้องติดต่อใครเบอร์โทรโดยตรงหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 8598207
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
ต้องการเอาเงินค้างในบัญชี wallet ออก
ต้องการปิดบัญชี wallet เพื่อเอาเงินที่ค้างอยู่ในบัญชีออกครับเพราะเบอร์ถูกระงับสัญญาณไม่สามารถรับ otp ได้ต้องทำไงบ้างครับ ขอบคุณครับถ้าตอบ
สมาชิกหมายเลข 5972192
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเปิดสัญญาณของ TrueM
จ่ายผ่าน true money wallet