หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับเน็ตบ้านทรู ติดตั้ง 26/03/64 วันนี้ 1/04/64 บิลแจ้งยอดชำระมาแล้วว่ามียอดชำระที่ห้าร้อยกว่าบาท
กระทู้คำถาม
true online
ตอนคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะคิดยอดชำระเป็นเฉลี่ยต่อวัน แล้ววันนี้บิลแจ้งยอดมา ห้าร้อยกว่าบาท ทั้งๆที่ติดโปร499 คืองงอ่ะ เอาเปรียบกันไปหารือเปล่า แล้วเพิ่งติดตั้งได้แค่5-6วันเอง คิดเต็มเลย งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณทรู ตอบผมด่วน 9/9/2558
คือว่า ผมเข้าไปเช็คบิลผม ต้องชำระก่อน 9/9/2558 แต่ปัจจุบันวันนี้ 9/9/2558 ผมยังไม่ได้รับบิลเลยสักใบ ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งเรื่องเน็ตหลุดเน็ตช้าหลายรอบ ผมก็แจ้งด้วยว่าผมยังไม่ได้บิล เน็ตก็ช้า บิลก็ช้า
ถุงยา
เรียกร้องการเยียวในการติดตามสินค้าได้หารือไม่
ซื้อสินค้าออนไลน์ สถานขึ้นว่านำส่งผ่าน Ni.. สถานะการส่งสินค้าขึ้นว่าสินค้านำจ่ายตอนห้าทุ่มกว่า หลายวัน จะมีใครบ้างตื่นขึ้นมารับสินค้าเวลานั้น น่าจะปรับวิจา
สมาชิกหมายเลข 6543845
เติมเงินซิมรายเดือนไม่ได้ ซิมโดนระงับ
ต้องเกริ่นก่อนว่าก่อนหน้านี้ผมใช้ซิมระบบเติมเงิน และได้ใช้บริการยืมเงินมาจำนวน98บาท และเวลาผ่านไป ทางคอลเซคอลเซ็นได้โทรมาเสนอให้ใช้ระ ระบบรายเดือน499 บาท ซึ่งพอคำนวณ เงินที่ใช้แต่ละวัน เทีย
สมาชิกหมายเลข 6606987
ทรูทวงหนี้ย้อนหลัง มีวิธีจ่ายค่าบริการเท่าที่ใช้งานจริงได้มั้ย??
เราเปิดเบอร์รายเดือนกับทรู เดือนละ499-. เมื่อปีที่แล้วโทรศัพท์หายทำให้เบอร์หายไปด้วย ตอนนั้นเราค้างรายเดือนอยู่ 2 เดือน เข้าใจว่าครบ 2 เดือนจะระงับการใช้งานและไม่คิดค่าบริการต่อ เลยไม่ได้ไปติดต่อยกเล
สมาชิกหมายเลข 5836528
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
การไฟฟ้าทำไมทำงานช้าขนาดนี้ติดมิเตอร์ใหม่รอถึง4วันยังไม่มา
เพิ่งกลับบ้านมาอยู่บ้านต่างจังหวัดที่ไม่มีคนอยู่บ้านไม่ได้จ่ายค่าไฟเลยโดนถอดมิเตอร์ไป พอกลับมาอยู่เลยทำเรื่องไปจ่ายค่าไฟไป200+กว่าบาทและจ่ายค่าขอมิเตอร์ใหม่ไป700+กว่าบาทจ่ายตั้งแต่วันที่4/11/25จนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3799689
บิลทรูไม่ขึ้น โอนจ่ายผิดให้เบอร์อื่นไปแล้วทำไงดี
สวัสดีค่ะ พอดีเราจะจ่ายทรูรายเดือนแพ็กเกจ399 แต่เราจ่ายไม่ตรงมันเลยขึ้นในsmsเป็น499เมื่อวานเราเลยเข้าแอพทรูไปจ่ายปรากฏว่าจ่ายได้แค่99ค่ะ เราก็ยังงงๆ แต่ก็กดจ่ายไป พอรีเช็คอีกรอบทั้งธนาคาร ทรูมันนี่ ก็
สมาชิกหมายเลข 6823980
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
อิออน
พอดีปิดยอดตั้งแต่เดือนที่แล้ว ครบทุกยอดแล้วพนักงง่นแจ้งว่าใช้ได้หลังจากวันที่ 23 เดือนถัดไปคือเดือนนี้ซึ่งยอดขึ้นมาไม่เต็ม แล้วพนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเราต้องชำระเพิ่มให้ครบเต็มจำนวนซึ่งเราปิดยอดไปต
สมาชิกหมายเลข 6763065
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ true ค่ะ
วันก่อนได้มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรเข้ามาหาคุณย่าแจ้งว่าเน็ตเดิมหมดแล้วจึงเสนอแพ็คเกจเสริมเน็ตอันใหม่ 499 ซึ่งพอรอบบิลมา กลับเป็นรอบบิลทั้งเ็ตเก้่าและเน็ตใหม่ ซึ่งเเก่าแค่300นิดๆแต่แต่พอรวมกับเน็ตอันใหม
สมาชิกหมายเลข 8942848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับเน็ตบ้านทรู ติดตั้ง 26/03/64 วันนี้ 1/04/64 บิลแจ้งยอดชำระมาแล้วว่ามียอดชำระที่ห้าร้อยกว่าบาท