สมัคร AIS Fibre แล้วถูกพนักงานเอาเอกสารไปเปิดเบอร์ค่ะ กลัวเขาเอาไปทำอย่างอื่นด้วย

แก้ไขค่ะ ทางคุณเจษฎา จาก AiS โทรมายืนยันว่าไม่มีการหลุดรั่วของข้อมูลจากทาง line official AIS FIBRE Telesale แน่นอน ดังนั้นมีกรณีเดียวคือไม่ได้ส่งมอบซิมการ์ด หรือ ซิมการ์ดมีคนเอาไปค่ะ ซึ่งทางเอไอเอสจะดำเนินการตรวจสอบให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 01/04/2021 เวลา 17.54 น.
สมาร์ท - เจษฎาได้ดำเนินการแจ้งรายละเอียด ขั้นตอนการดำเนินการให้ผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ อย่างไรแล้วสามารถดำเนินการยื่นเอกสารตามขั้นตอนให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรายละเอียดให้ต่อไปนะครับ  ซึ่งคุณผู้ใช้บริการไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ สามารถกรณีดังกล่าวทาง AIS มีแนวทางการตรวจสอบข้อมูล และการดูแลให้ต่อไปครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ oillisz
สำหรับการสมัครบริการ AIS FIBRE ในการส่งเอกสารเพื่อสมัครบริการผ่าน Line จะใช้บัตรประชาชนตัวจริงวางบนกระดาษขาว และพับมุมด้านบน โดยไม่ปิดทับข้อมูลบนบัตรแล้วระบุข้อความ“สำหรับสมัคร AIS Fibre เท่านั้น” และเซ็นชื่อรับรองด้านล่าง เพื่อเป็นการป้องกันการนำรูปถ่ายบัตรประชาชนไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์ และจะไม่มีการสำรองข้อมูลใด ๆ ของลูกค้าไว้ ขอให้มั่นใจได้ครับ

กรณีดังกล่าว ทางสมาร์ท - เจษฎาขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ครับ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ++


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่