กระแสละครพี่จีซู

คิดว่ากระแสด้านลบที่เกาตอนนี้ แม้ว่าjtbcจะออกมาอธิบายหลายรอบแล้วก็ตาม แต่คนลงชื่อถอนตอนนี้จะ160,000แล้ว ถ้าละครรอดไปยันออกอากาศคิดว่าการโดนเจิมรอบนี้จะทำให้ยิ่งปังหรือจะโดนแบนไม่มีคนดูไปเลยคะ เป็นห่วงมากๆ เป็นเรื่องแรกของจีซูด้วย อนาคตการแสดงจะเป็นยังไงส่วนหนึ่งก็มาจากเรื่องแรกนี่แหละ //แล้วที่เกานี่มีคนรอสนับสนุนเยอะมั้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 15
รบกวนตอบกันอย่างมีมารยาทนะคะ เราก้ถามแบบมีมารยาทเหมือนกัน ไม่ได้แซะอะไรดุดันอะไรเลย ส่วนใครตอบมีเหตผลอยู่แล้วก็ขอบคุณนะคะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ช่วงนี้กระแสละครที่เกี่ยวข้องประวัติศาสตร์กำลังมาแรง ใครเขียนบทไม่ตรงความจริงนะมีดับแน่นอน รวมถึงบทไม่ตรงใจประชาชน  ประเด็นคือเรื่องนี้มันจี้จุดที่ชาวเกาหลีไม่ชอบคือสมัยก่อนรัฐบาลเกาหลีใต้ฝั่งขวาเผด็จสมคบคิดกับเกาหลีเหนือเพื่อคงอำนาจของตนเองมันไปตอกย้ำการสูญเสีญของคนที่ประท้วงรัฐบาลสมัยนั้น    

ที่ชาวเน็ตสงสัยคือ บทพระเอกคืออดีตสายลับเกาหลีเหนือ และตัวละครที่น่าจะรับภาระหนักที่สุดน่าจะเป็นบทของจีซู ชาวเน็ตลือว่าคล้ายกับคนระดับบิ๊กผู้เคลื่อนไหวประวัติศาสตร์ทางการเมืองที่มีนวนิยายจากเรื่องจริงผลงานระดับมาสเตอร์พีช  จะเขียนบทอวยรัฐบาลก็ไม่ได้เดี๋ยวเจอคนยุคนี้ถล่มเยอะ จะมาตลกพร่ำพรื่อในช่วงที่การเมืองครุกกรุ่นก็ไม่ได้คนตายในเหตุกาณ์นั้นเยอะแยะ  หาทางลงได้ทางเดียวคือความน่าสงสารของตัวละคร ซึ่งตามประวัติศาสตร์คือพระเอกตาย นางเอกมีลูกเป็นอัมพาต หนีไปอาศัยต่างประเทศ   หวังว่าจีซูไม่ใช่ตัวละครแฟนสาวของสายลับคนนั้นละกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่